Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV mới của bộ ba 'Thu cuối' có tạo hình giống Bigbang

Vừa mới ra mắt và lọt vào bảng xếp hạng MV của Zing Mp3 nhưng MV “Bài hát cuối” của bộ ba Yanbi – Hằng Bingboong – Mr. T ngay lập tức thu hút sự hiếu kỳ của người xem nhưng đa số ý kiến đều cho rằng MV này mang dáng dấp của Bingbang trong “Monters”.

MV mới của bộ ba 'Thu cuối' có tạo hình giống Bigbang

Vừa mới ra mắt và lọt vào bảng xếp hạng MV của Zing Mp3 nhưng MV “Bài hát cuối” của bộ ba Yanbi – Hằng Bingboong – Mr. T ngay lập tức thu hút sự hiếu kỳ của người xem nhưng đa số ý kiến đều cho rằng MV này mang dáng dấp của Bingbang trong “Monters”.

Tạo hình và phong cách cá tính của Yanbi – Hằng Bingboong – Mr. T ở Bài hát cuối khá giống với hình ảnh các chàng trai trong nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc trong MV Monters. Chưa kể khung hình rung lắc, chuyển động dữ dội của người cầm máy trong 2 MV này cũng khá giống nhau, cộng với bầu trời u ám, mây đen kéo về cũng làm người xem liên tưởng đến việc đụng ý tưởng.

Mr. T và Hằng Bingboong trong clip.

Tuy nhiên, để nói Bài hát cuối của những giọng ca underground Việt giống với Bigbang như nhiều ý kiến phản hồi của người xem thì khá oan ức cho bộ ba Yanbi – Hằng Bingboong – Mr. T. Việc học hỏi và tiếp thu sự tiến bộ hay những ý tưởng độc đáo vốn khá bình thường trong giới nghệ thuật. Nếu một người trong bộ ba trên cảm thấy thích thú với ý tưởng của Bigbang thì họ cũng đã phát triển nó theo cách của riêng mình để Bài hát cuối trở thành “món ăn” của người Việt.

Dù vậy khán giả của bộ ba này cũng thừa nhận họ bị Thu cuối hấp dẫn hơn Bài hát cuối về ca từ lẫn giai điệu. Từ sau sự thành công bất ngờ mang tên Thu cuối mang về cho họ nhiều giải thưởng âm nhạc và “oanh tạc” trên các bảng xếp hạng, Yanbi và Mr. T tiếp tục hợp tác với Hằng Bingboong với hy vọng tạo nên hit mới. Vừa mới phát hành, Bài hát cuối nhanh chóng lọt top 9 trong bảng xếp hạng MV của tuần thứ 20.

Lương Bích Hữu vẫn chứng tỏ bản lĩnh ở ngôi đầu bảng.

Lương Bích Hữu một lần nữa chứng minh sức bền bĩ của mình khi cô liên tục đứng ở vị trí quán quân nhiều tuần liền với MV Học cách đi một mình. LynkLee tuần này cũng tiếp tục giữ số hạng thứ 2 với MV về tình cảm học trò Ngày ấy bạn và tôi ra đúng thời điểm mùa hè. Tình yêu trong xa cách của Bằng Cường tuần này thẳng tiến lên vị trí thứ 3 trong khi Chi Dân bị tụt xuống 1 hạng và phải giữ hàng thứ 4 với MV Người tôi yêu.

Như thế Người dưng của Chu Bin theo đó cũng lùi xuống 1 bậc với vị trí thứ 5. Vút bay với sự tham gia của nhiều giọng ca như Thanh Bùi, Kim, Suboi, Noo Phước Thịnh... đang chiếm giữ hạng thứ 6. Trần Tuấn Lương tuần này trở lại mang theo Bức tranh kỷ niệm đứng ở vị trí thứ 7. Sau thành công của Nô lệ tình yêu, nam ca sĩ trẻ Hồ Việt Trung tiếp tục cho ra đời MV Chuyện tình trên facebook, “ăn theo” trào lưu đang hot hiện nay và chiếm được hàng thứ 8. MV phim ca nhạc Sài Gòn trong tôi của nhóm V.music cũng kịp có mặt trong top 10 của bảng xếp hạng ngay sau khi phát hành. MV này của nhóm nhạc thần tượng được đánh giá cao về mặt ý nghĩa và cảm xúc đồng thời nhận được sự yêu mến của khán giả.

Hình ảnh nhóm V.music trong MV mới.

Bảng xếp hạng ca khúc tuần này lại thiếu sự đột biến khi những gương mặt cũ vẫn thống lĩnh vị trí quan trọng. Nếu Lương Bích Hữu dẫn đầu hạng mục MV thì Noo Phước Thịnh cũng luôn đứng ở vị trí quán quân ở hạng mục ca khúc với Chờ ngày mưa tan. Người tôi yêu của Chi Dân một lần nữa cũng xếp ở hạng thứ 2 và “Cô gái Trung Hoa” vững vàng với Học cách đi một mình ở vị trí thứ 3.

Noo Phước Thịnh tiếp tục giữ vị trí số 1 ở hạng mục ca khúc.

Chu Bin với ca khúc Người dưng tiếp tục giữ vững ngôi hạng thứ 4 trong khi Cơn mưa ngang qua của M-TP vẫn tồn tại với vị trí thứ 5. Justa Tee trở lại với hit Forever alone sau nhiều biến động với ngôi hạng 6. The Men cũng minh chứng sự tăng trưởng của nhóm khi ca khúc Ngàn nỗi nhớ gửi đến em đã vượt lên vị trí 7. Tuấn Hưng với hit Anh nhớ em đã bị đẩy lùi xuống nhiều bậc và đang giữ hạng thứ 8 trong khi Trần Tuấn Lương với Bức tranh kỷ niệm có mặt tại top 9 sau khi bị hất văng khỏi đường đua. Sự trở lại của Bùi Anh Tuấn với ca khúc Nơi tình yêu kết thúc kết thúc top 10 bảng xếp hạng của tuần này.

Bùi Anh Tuấn liệu có hot lần nữa với ca khúc mới?

Bảng xếp hạng ca khúc tuần 20 từ 13 – 19/5:

 STT  Tên bài hát  Tên ca sĩ
 1  Chờ ngày mưa tan  Noo Phước Thịnh
 2 Người tôi yêu  Chi Dân
 3 Học cách đi một mình  Lương Bích Hữu
 4  Người dưng Chu Bin
 5 Cơn mưa ngang qua   M-TP
 6  Forever alone Justa Tee
 7  Ngàn nỗi nhớ gửi đến em   The Men
 8 Anh nhớ em  Tuấn Hưng
 9  Bức tranh kỷ niệm Trần Tuấn Lương
 10 Nơi tình yêu kết thúc  Bùi Anh Tuấn

Bảng xếp hạng MV tuần 20 từ 13 – 19/5:

STT Tên MV Tên ca sĩ
1  Học cách đi một mình  Lương Bích Hữu
2 Ngày ấy bạn và tôi  Lynk Lee
3 Tình yêu trong xa cách Bằng Cường
4  Người tôi yêu Chi Dân
5 Người dưng Chu Bin
6 Vút bay Nhiều ca sĩ
7  Bức tranh kỷ niệm  Trần Tuấn Lương
8 Chuyện tình trên facebook Hồ Việt Trung
9 Bài hát cuối  Yanbi – Hằng Bingboong – Mr. T
10  Sài Gòn trong tôi  V.music
BXH Zing Mp3 (http://mp3.zing.vn/bang-xep-hang/index.html) là bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam được xây dựng định kỳ vào Chủ Nhật hàng tuần, nhằm phản ánh một cách trung thực và rõ ràng nhất về toàn cảnh thị trường và đời sống âm nhạc Việt Nam hiện nay.

Tham gia cuộc thi ĐOÁN Z-CHART – ĐOẠT ZING VIP và dự đoán bài hát Việt sẽ đứng đầu BXH Zing Mp3 kèm theo điểm Z-chart để các bạn có cơ hội đoạt account Zing VIP với các quyền lợi như:

- Xem Video chất lượng cao trên Zing TV

- Nghe và download nhạc chất lượng cao

- Tạo Playlist riêng với 500 bài hát ưa thích.

- Tắt hiển thị quảng cáo

- Đường truyền riêng cực nhanh

- 3 lần cài đặt nhạc nền Zing Me miễn phí

- 5 lần tặng nhạc nền Zing Me miễn phí

-  Cách thức tham gia dự đoán: Các bạn click vào link sau: http://mp3.zing.vn/prediction

Và dự đoán: Tên bài hát Việt sẽ đứng đầu BXH Zing Mp3 cuối tuần kèm theo điểm Z-chart gửi về cho BTC.

-  Thời gian kết thúc gửi form dự đoán : 23:00 tối Thứ bảy hằng tuần

Các dự đoán sau thời gian này sẽ được tự động tính vào tuần kế tiếp

BTC sẽ tặng Account Zing VIP trong vòng 1 tháng cho 10 User dự đoán đúng tên bài hát Việt đứng đầu BXH của tuần kèm theo số Z-chart gần đúng nhất.

Thời gian được set account Zing VIP được tính bắt đầu từ ngày công bố kết quả.

Kết quả sẽ được công bố vào lúc 12:00 trưa thứ hai hằng tuần tại Fanpage của Zing Mp3 trên Zing Me (http://me.zing.vn/mp3) và Facebook (https://www.facebook.com/zingmp3)

Nếu có một vấn đề phát sinh trước trong hoặc sau cuộc thi, mà vấn đề này nằm ngoài quy định đang có, thì BTC sẽ giữ toàn quyền thảo luận để đưa ra quyết định xử lý vấn đề phát sinh đó.

Kim Chi

Theo Infonet

Kim Chi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm