Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hãng Fox muốn ‘Bond girl’ trở thành dị nhân mới

20th Century Fox muốn giao vai Bella Donna Boudreaux trong dự án “Gambit” cho mỹ nhân người Pháp Léa Seydoux.

Hồi đầu tháng 8, giới truyền thông đồng loạt đưa tin Léa Seydoux, Rebecca Ferguson và Abbey Lee là ba ứng cử viên cho vai nữ chính của bộ phim Gambit thuộc thế giới X-Men. Sau khi ngôi sao của Mission: Impossible - Rogue Nation từ chối dự án, hãng 20th Century Fox vừa gửi lời mời chính thức tới mỹ nhân Léa Seydoux của nước Pháp.

Ba mỹ nhân ganh đua trở thành dị nhân bên Channing Tatum

Léa Seydoux, Rebecca Ferguson và Abbey Lee hiện là ba ứng cử viên hàng đầu cho vai nữ chính trong dự án phim “Gambit”.

Trong nguyên tác truyện tranh, Bella Donna Boudreaux là một người bạn từ thuở nhỏ và là mối tình đầu của Remy LeBeau, tức dị nhân Gambit. Hai người lần lượt thuộc Thích khách hội và Đạo chích hội, kết hôn với nhau để tạo ra mối gắn kết giữa hai tổ chức. Giống như Gambit, Bella Donna sở hữu khả năng hút năng lượng bên trong vật thể rồi chuyển hóa nó thành động năng.

20th Century Fox muốn Léa Seydoux là người đóng cặp với Channing Tatum trong Gambit.

Lúc này, hãng Fox chỉ còn chờ cái gật đầu từ Léa Seydoux để Gambit có thể bấm máy. Cô được cả thế giới biết tới sau Mission: Impossible - Ghost Protocol (2011), cũng như bộ phim đồng tình nữ gây ồn ào dư luận Blue is the Warmest Color (2013). Sắp tới đây, cô sẽ tái ngộ khán giả qua một vai “Bond girl” trong bom tấn Spectre vào tháng 11.

Trước đó, Rebecca Ferguson là đối thủ lớn của Léa Seydoux trong cuộc đua tới vai diễn Bella Donna. Song, mỹ nhân người Thụy Điển quyết định không tới thử vai cho Gambit để có thể tham gia một dự án khác là The Girl on the the Train.

Bộ phim Gambit do đạo diễn Rupert Wyatt thực hiện, có Channing Tatum sắm vai chính và dự kiến khởi chiếu từ 7/10/2016.

15 bộ phim không thể bỏ qua trong mùa thu 2015

Mùa hè sắp sửa khép lại nhưng các phòng vé trên toàn thế giới sẽ vẫn tiếp tục sôi động trong vòng hơn hai tháng tới nhờ hàng loạt các bộ phim bom tấn đặc sắc.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm