Tự hào nối ‘nhịp điệu di sản’ cùng Nobu Danang
Ngày 8/12, dự án nghỉ dưỡng nổi bật của Đà Nẵng đã chính thức ra mắt giới đầu tư trong không gian sự kiện “Rhythm of Legacy - Nhịp điệu Di sản”, dưới bàn tay đạo diễn Long Kan.
7.639 kết quả phù hợp
Tự hào nối ‘nhịp điệu di sản’ cùng Nobu Danang
Ngày 8/12, dự án nghỉ dưỡng nổi bật của Đà Nẵng đã chính thức ra mắt giới đầu tư trong không gian sự kiện “Rhythm of Legacy - Nhịp điệu Di sản”, dưới bàn tay đạo diễn Long Kan.
Cà phê Geisha không liên quan tới văn hóa geisha của Nhật Bản. Tuy nhiên, giữa hai khái niệm này có điểm tương đồng: Sự nhẹ nhàng, tinh tế và đầy màu sắc.
Hàng xa xỉ second-hand lên ngôi ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc đang chuyển sang mua hàng hiệu cũ để tiết kiệm chi phí và đầu tư vào sản phẩm giữ giá trị trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Trong khi Doãn Hải My ghi điểm với phong cách tiểu thư, Chu Thanh Huyền và Quỳnh Anh lại gây thất vọng với sự lựa chọn trang phục trong thời gian gần đây.
Đi từ Long An lên TP.HCM, dành 3 ngày để săn sale Black Friday
Chị Điệp (54 tuổi) và chị Loan (59 tuổi) đi từ Long An lên TP.HCM và ở lại 3 ngày để săn khuyến mại của các thương hiệu lớn dịp Black Friday năm nay.
Khám phá Nobu Sky Villa - không gian sống của vị thế và niềm kiêu hãnh
Bên cạnh diện tích ấn tượng từ 282 đến 288 m2, Nobu Sky Villa còn là căn hộ nghỉ dưỡng đầu tiên tại Đà Nẵng sở hữu “hồ bơi chân mây”.
Ông chủ Gucci bị loại khỏi top 100 người giàu nhất thế giới
Tài sản của Francois Pinault, nhà sáng lập tập đoàn Kering, giảm 2/3 từ thời kỳ đỉnh cao, khiến ông không còn nằm trong top 100 người giàu nhất thế giới.
Giá bất động sản hạng sang Việt Nam vẫn hấp dẫn
Dù giá nhà hạng sang ở Việt Nam đang dần tiệm cận thị trường quốc tế, Knight Frank nhìn nhận mức giá này vẫn hợp lý và còn nhiều dư địa để tăng trưởng vượt trội trong tương lai.
Ông trùm hàng hiệu định làm gì với đội bóng Pháp?
Antoine Arnault, con trai của ông trùm hàng hiệu Bernard Arnault, chia sẻ về kế hoạch phát triển đội bóng Paris FC, thể hiện mong muốn trở thành đối thủ của Paris Saint-Germain.
ACFC khai tiệc Black Friday với loạt deal hời từ thương hiệu quốc tế
Dịp Black Friday 2024, cùng điểm qua một số thương hiệu đình đám sẽ góp mặt trong đợt sale hấp dẫn của ACFC.
Cái giá phải trả của những ngôi sao 'phông bạt'
Để phục vụ cho nhu cầu "sống ảo" trên mạng xã hội, không ít ngôi sao đã tìm đủ cách "phông bạt" từ việc ghép ảnh, sử dụng hàng hiệu giả...
SK-II khai trương cửa hàng pop-up độc đáo tại Hà Nội
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản SK-II vừa khai trương cửa hàng pop-up tại Lotte Department Store, Hà Nội.
Bí mật giúp Nobu trở thành thương hiệu ‘ruột’ của sao Hollywood
Từ New York thượng lưu đến “siêu đô thị” Tokyo, từ London cổ kính đến Dubai đầy tham vọng, Nobu luôn là địa chỉ ưa thích của giới đỉnh lưu và các ngôi sao nổi tiếng.
'Chông gai' của chuỗi trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam
Trước khi Chagee - thương hiệu trà sữa nổi tiếng Trung Quốc - vào Việt Nam, thị trường đã xuất hiện những cái tên như Chahee, Chacee, Chamee.
Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng có dấu hiệu thăng hoa trở lại
Dữ liệu của Batdongsan.com.vn cho thấy căn hộ du lịch là loại hình đạt mức độ quan tâm tăng đáng kể vào giữa năm 2024, đặc biệt xuất hiện những dự án có giá hơn 100 triệu đồng/m2.
Điều hiệu trưởng mới sau vụ giáo viên khóc vì suất cơm 2 miếng chả
Huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) vừa điều động nữ hiệu trưởng mới thay người tiền nhiệm đã thôi việc theo nguyện vọng, sau lùm xùm về suất cơm giáo viên gây xôn xao dư luận.
Bảo Thy có hôn nhân viên mãn với chồng doanh nhân sau 5 năm cưới. Cô hiện tập trung kinh doanh, thỉnh thoảng đi hát.
Xu hướng 'túi mù' trong giới sách hút khách Mỹ
“Blind date with a book” - xu hướng che giấu tên thật của sách và tạo bất ngờ khi khách hàng khám phá đang được đón nhận tại Mỹ.
Chụp ảnh 'dạo' bằng iPhone 13, cô gái TP.HCM kiếm 18 triệu đồng/tháng
Dịch vụ "photophone" của Ngọc Hân (TP.HCM) có giá từ 200.000 đồng/giờ, đáp ứng nhu cầu "sống ảo" của giới trẻ. Tuy nhiên, nghề chụp ảnh giá rẻ này cũng vấp phải nhiều tranh cãi.
Sàn Trung Quốc ‘đìu hiu’ ngày 11/11
Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.