Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng loạt phần quà hấp dẫn xuất hiện tại 'Kho báu biển xanh' của MoMo

Trong 2 tuần cuối chương trình “Kho báu biển xanh” (từ nay đến hết 14/8), người dùng MoMo có cơ hội nhận sản phẩm Apple, vàng 24K, bao lì xì 1 triệu đồng, cà phê, trà sữa miễn phí.

Ra mắt từ ngày 17/7, đến hiện tại, chương trình “Kho báu biển xanh” do MoMo cùng Công ty Cổ phần Chứng khoán CV (CVS) đồng triển khai vẫn “gây bão” nhờ mang đến trải nghiệm vừa học vừa chơi và bộ sưu tập quà tặng phong phú, có giá trị.

Thủy Anh (24 tuổi, Hà Nội) bắt đầu tìm hiểu về chứng khoán chưa lâu nên còn nhiều bỡ ngỡ. Từ khi MoMo hợp tác CVS ra mắt sản phẩm chứng khoán trên nền tảng MoMo, cô từng bước học hỏi và tự tin hơn trong việc đầu tư, đồng thời không phải lo lắng về rủi ro lớn khi có thể mua bán, giao dịch chứng khoán từ số tiền nhỏ. Bên cạnh đó, MoMo và CVS còn ra mắt chương trình “Kho báu biển xanh”, tận dụng thế mạnh gamification (trò chơi hóa) của MoMo để mang đến trải nghiệm vừa vui chơi, vừa học hỏi cho người dùng.

Thủy Anh chia sẻ: “Mùa hè này, nhờ ‘Kho báu biển xanh’, mình có phút giây giải trí, thư giãn ngay trên chiếc điện thoại thông minh sau những giờ làm việc bận rộn. Trong hành trình vui chơi, chương trình còn gửi gắm những bài học và kiến thức nền về chứng khoán để giúp ‘tấm chiếu mới’ như mình ngày càng đầu tư chắc tay hơn”.

CVS anh 1

Hai tuần đầu tiên tháng 8 là giai đoạn cao trào về quà tặng của “Kho báu biển xanh” với chuỗi sự kiện liên tiếp. Ảnh: MoMo.

Đến với “Kho báu biển xanh” giải trí là chính nhưng Thủy Anh bất ngờ vì liên tục nhận các phần quà hậu hĩnh từ chương trình. Cô rất mong chờ 2 tuần cuối cùng của “Kho báu biển xanh” vì có chuỗi sự kiện tung ra các phần quà cô yêu thích và mong muốn sở hữu. Các sự kiện vui chơi săn quà được MoMo khéo léo phân bổ và sắp xếp theo từng giai đoạn khác nhau, giúp người dùng dễ dàng theo dõi, tham gia, dồn sức cho sự kiện có phần quà mình ưng ý.

Đầu tiên là sự kiện “Săn bao tiền mặt 1 triệu và voucher thanh toán” diễn ra từ ngày 31/7 đến 2/8 với 100 bao lì xì 1 triệu đồng, hàng triệu thẻ quà thanh toán hóa đơn (điện, nước, Internet, truyền hình, phí đường bộ...) và hàng trăm nghìn ly cà phê, trà sữa 0 đồng. Bên cạnh những phần quà hấp dẫn, chương trình còn tăng thêm phần kịch tính khi tung ra loạt chữ cái hiếm, giúp người chơi nhận về chìa khóa để mau chóng mở rương báu.

Tiếp đó, ngày 6-8/8, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu các sản phẩm Apple chính hãng trong sự kiện “Săn sản phẩm Apple”. Các phần quà Apple có tổng trị giá gần 150 triệu đồng, bao gồm 1 điện thoại iPhone 15 128 GB, 1 máy tính bảng iPad Air 6 M2 256 GB Wifi, 1 máy nghe nhạc Airpods 3 2022.

Sự kiện “Săn vàng PNJ và 100.000 bao tiền mặt” diễn ra ngày 13-14/8 sẽ đánh dấu giai đoạn kết thúc của “Kho báu biển xanh”, chiêu đãi người dùng 5 miếng vàng Phúc Tài Lộc 24K PNJ (0,3 chỉ) cùng 100.000 bao lì xì trị giá 100.000 đồng/bao. Đây cũng là lời tri ân dành cho người chơi đã đồng hành cùng “Kho báu biển xanh” trong mùa hè 2024. Tất cả đã cùng nhau tạo nên một cộng đồng không chỉ đam mê học hỏi chứng khoán mà còn chia sẻ niềm vui khi gặt hái những phần quà giá trị từ MoMo và CVS.

Độc giả tham gia “Kho báu biển xanh” tại đây.

Minh Hảo

Bạn có thể quan tâm