Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hãng lốp xe Continental ra mắt thị trường Việt Nam

Sau thời gian thăm dò thị trường, Continental đã phân phối chính hãng dòng lốp xe cao cấp tại thị trường Việt Nam.

Tối 14/10, tại một khách sạn trung tâm TP. HCM, thương hiệu lốp xe cao cấp của Đức Continental đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam. Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi công ty Bahn Auto.

Ra đời từ năm 1871 tại Đức, Continental là một trong những hãng lốp xe lâu đời nhất trên thế giới. Trong hơn 140 năm hình thành và phát triển, hãng cho ra đời nhiều dòng sản phẩm dành cho xe thể thao, xe sang và cả xe tải.

Tại thị trường Việt Nam, thông qua nhà phân phối độc quyền Bahn Auto, hãng cung cấp những loại lốp hiệu suất cao cho xe sang và xe tải nhẹ. Những sản phẩm bán tại Việt Nam được nghiên cứu dựa trên điều kiện khí hậu đặc trưng của khu vực để có thể chịu được khí hậu nóng, ẩm ướt của vùng nhiệt đới gió mùa, đảm bảo độ bền và sự an toàn cao nhất. 


Những công nghệ độc quyền được áp dụng trên các sản phẩm của Continental như khả năng giảm ồn bằng công nghệ ngăn cản sự cộng hưởng âm trên rãnh gai, ngăn không cho đá chẹt vào kẽ bánh để tránh những hư hỏng bất ngờ trên đường, tăng ma sát trượt để dừng xe trong trường hợp khẩn cấp, tăng độ bám đường khi vào cua, và đặc biệt là góp phần tiết kiệm nhiên liệu cho xe nhờ giảm thiểu lực ma sát lăn.

6 dòng lốp được giới thiệu lần này bao gồm lốp ContiComfortContactCC5 và MC5 với những tính chất địa phương hóa nhằm tăng tuổi thọ và độ an toàn. Dòng lốp ContiSportContact 5 và 5P được sử dụng cho xe thể thao. Lốp ContiCrossContact LX2 dành cho xe địa hình. Ngoài ra, dòng lốp run-flat Continental SSR là loại lốp đặc biệt, có thể chạy tốc độ 80 km/h trên quãng đường 80 km mà không cần thay lốp, ngay cả khi lốp bị thủng.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm