Mặc dù việc định nghĩa nỗi sợ bỏ lỡ (FOMO) rất hữu ích, cách tốt nhất để nói về FOMO là minh họa sự hiện diện của nó trong thế giới thực.
1.550 kết quả phù hợp
Mặc dù việc định nghĩa nỗi sợ bỏ lỡ (FOMO) rất hữu ích, cách tốt nhất để nói về FOMO là minh họa sự hiện diện của nó trong thế giới thực.
Đổi mới phong cách với trang phục từ Thanh Tự House
Thanh Tự House là điểm đến lý tưởng của phái đẹp khi muốn mua sắm đầm, váy thiết kế để nâng cao gu ăn mặc, hoàn thiện phong cách.
L.II.N Clothing - thời trang công sở dành cho phái nữ
Là thương hiệu thời trang công sở dành cho phái đẹp, L.II.N Clothing nhận được sự tin tưởng của khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm tốt, thiết kế độc quyền.
Thế khó của các nhà bán lẻ iPhone 14
Nhà phân phối sẽ giao iPhone 14 theo tỷ lệ đặt hàng tại đại lý. Số lượng máy giao tới các chuỗi bán lẻ cũng sẽ do nhà phân phối "nắm đằng chuôi", đẩy các chuỗi vào thế bị động.
Vì sao Chanel không bán hàng online như Louis Vuitton
Một số thương hiệu xa xỉ như Chanel không bán những sản phẩm cao cấp trên cửa hàng trực tuyến. Nếu muốn mua, bạn phải ra tận cửa hàng.
Tiêu chuẩn sống toàn cầu tại Phoenix Legend - MGallery
Không chỉ tọa lạc tại vị trí đắc địa tại trung tâm Bãi Cháy, Phoenix Legend - MGallery còn sở hữu hệ tiện ích và dịch vụ chuẩn 5 sao, mang đến cư dân trải nghiệm sống cao cấp.
Vui chơi cuối tuần tại các khu phức hợp ở Thảo Điền
Bạn có thể chọn các khu phức hợp tại Thảo Điền (TP Thủ Đức) để thư giãn vì địa điểm đáp ứng được các nhu cầu ăn uống, mua sắm và check-in.
Cộng đồng VinFast toàn cầu và chiến lược marketing của hãng xe Việt
Màn ra mắt cộng đồng VinFast toàn cầu cho thấy sự khác biệt hãng tạo ra nhờ các chương trình marketing trực tiếp, mang đến cảm xúc, sự tin tưởng và gắn kết cho người dùng.
Cả trăm người chen chúc chờ đổ xăng sáng 10/10
Đến sáng 10/10, người dân TP.HCM vẫn khó tìm được nơi đổ xăng, nhiều người liên tục phàn nàn trễ giờ làm vì không tìm được cửa hàng còn hoạt động, dù có cũng phải gần cả tiếng.
Đằng sau sự xấu hổ của Elizabeth Olsen khi đóng phim Marvel
Việc Elizabeth Olsen không ngại bày tỏ cảm xúc tiêu cực về các cảnh quay trong phim Marvel phần nào cho thấy sự thật đằng sau hãng phim nổi tiếng.
Skin Ex tổ chức hội thảo ra mắt công nghệ làm đẹp PlasmaGas Wand
Mới đây, ông Tony Dương - Chủ tịch HĐQT Công ty Skin Ex - đã tổ chức buổi ra mắt khách hàng và truyền thông, đồng thời giới thiệu công nghệ làm đẹp PlasmaGas Wand tại Việt Nam.
Ngoài giải 30 tỷ, Volvo Golf Championship Vietnam 2022 mang đến gì?
Sau hai năm gián đoạn, Volvo tiếp tục tạo nên sân chơi cho những người đam mê golf thông qua giải đấu đẳng cấp mang tên Volvo Golf Championship Vietnam 2022.
Xe du lịch Suzuki được ưu đãi thay phụ tùng và miễn phí kiểm tra
Trong tháng 10, Việt Nam Suzuki (VISUCO) triển khai chương trình chăm sóc khách hàng với nhiều ưu đãi cho một số phụ tùng, miễn phí kiểm tra xe du lịch sử dụng trên 3 năm.
Ngành ngân hàng đi trước một bước trong chuyển đổi số
Đây là quan điểm của ông Nguyễn Quốc Hùng - Tổng thư ký Hiệp hội Ngân hàng - khi đánh giá về quá trình chuyển đổi số của ngành ngân hàng tính đến nay.
Gen Digi và những tuyên ngôn tài chính đậm chất 4.0
Tự chủ tài chính sớm, dám thử nhưng “không dễ dãi” và đề cao cái tôi trong mọi trải nghiệm là cách các Gen Digi gián tiếp “vẽ lại cuộc chơi" cho ngành tài chính.
Giá trị thương hiệu VPBank tăng 15 lần sau 6 năm
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được Brand Finance vinh danh top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022, thăng hạng 1 bậc so với năm 2021, xếp ở vị trí thứ 11.
3 địa chỉ thưởng thức mì ramen tại TP.HCM
Không cần đến nước Nhật xa xôi, bạn vẫn có cơ hội thưởng thức hương vị món mì ramen trứ danh tại các nhà hàng, quán ăn ở trung tâm thành phố.
Tâm huyết phát triển sản phẩm vì con người của Siberian Wellness
Đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, Siberian Wellness nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, đúng với phương châm “vì con người” mà thương hiệu theo đuổi.
Cái chết lạ lùng của một số điện thoại
Nhiều công ty gỡ bỏ số điện thoại khỏi đường dây nóng. Thay vào đó, việc họ sử dụng các mẫu đơn phản hồi khiến nhiều khách hàng cảm thấy khó khăn, thậm chí tức giận.
Mercedes chưa vội khai tử động cơ V8
Mercedes-Benz có thể tiếp tục sử dụng động cơ V8 sau năm 2030, nếu khách hàng vẫn có nhu cầu.