Chuỗi nhà hàng sinh ra từ tình yêu ẩm thực Nhật
Chỉ trong một tuần, thương hiệu ẩm thực Nhật Bản Hatoyama đã khai trương hai nhà hàng mới tại Hà Nội và Hạ Long, nhận được sự ủng hộ lớn từ thực khách.
1.575 kết quả phù hợp
Chỉ trong một tuần, thương hiệu ẩm thực Nhật Bản Hatoyama đã khai trương hai nhà hàng mới tại Hà Nội và Hạ Long, nhận được sự ủng hộ lớn từ thực khách.
Giáng sinh năm nay, hãng hàng không Vietjet đã mang không khí lễ hội lên các chuyến bay của mình để lan tỏa niềm vui và năng lượng tích cực đến hành khách.
Trong tháng 12, các hội sách trực tiếp và online đều đang nhận được sự quan tâm. Nhiều bạn trẻ đã tận dụng cơ hội này để mua được cuốn sách mình yêu thích.
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.
“Khách hàng trên hết” - thông điệp lâu đời trong giới kinh doanh giờ đây có thể bị thay thế bởi một tuyên ngôn khác. Đó là “nhân viên trên hết”.
Nhiều khoản nợ, tài sản được các ngân hàng rao hạ giá nhiều lần nhưng vẫn rơi vào tình trạng ế ẩm. Các công ty đấu giá cho rằng thủ tục phức tạp, giá cao là nguyên nhân chính.
Không chỉ tập trung phát triển nguồn nhân lực nội bộ, AEONMALL Việt Nam còn liên tục tổ chức các chương trình đào tạo dành cho nhân viên của gian hàng đối tác.
Laptop là thiết bị quan trọng phục vụ học tập, làm việc, giải trí. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, thiết bị này có thể bị hư hỏng hoặc gặp nhiều lỗi phức tạp.
Sáng 3/12, hơn 2.500 vận động viên hào hứng tham gia “Đường chạy mơ ước” tại TP.HCM. Đây là sự kiện do Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ Cathay Việt Nam (Cathay) tổ chức.
Sau một năm khai thác đường bay thẳng thường lệ đến Mỹ, Vietnam Airlines nỗ lực duy trì tần suất ổn định, đạt những tín hiệu tích cực về lượng hành khách và doanh thu.
Sau một mùa mua sắm trực tuyến bùng nổ trong đại dịch Covid-19, mô hình BNPL bắt đầu gặp khó khăn khi chi tiêu của người dùng giảm xuống.
Tân CEO của tập đoàn ôtô nước Đức cam kết sẽ sớm xử lý vấn đề trên nhằm cải thiện trải nghiệm cho khách hàng.
Lãi suất tăng cao, cộng với việc ngân hàng siết room tín dụng khiến cho thị trường ôtô trả góp dịp cuối năm bớt sôi động.
Chia sẻ với Zing, một gia đình tại TP.HCM đã chi hơn 30 triệu mua sắm trong suốt 5 tiếng ngày Black Friday và vẫn muốn tiếp tục.
Thông qua sự kiện ra mắt, Arkopharma truyền tải những triết lý và giá trị mà thương hiệu theo đuổi.
Nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam trước và trong mùa World Cup, nhiều chuỗi bán lẻ và các thương hiệu TV đã giảm giá mạnh nhằm tăng doanh số bán ra.
Tri ân khách hàng đã ủng hộ showroom, Hùng Túy khuyến mại lớn cuối năm với ưu đãi voucher cùng chương trình hoàn tiền 5% và quà tặng kèm trị giá đến 50 triệu đồng.
Thương hiệu Tây Ban Nha xóa tài khoản Twitter của mình sau khi Elon Musk nắm quyền.
Khi các xếp hạng đại học bị tố thiếu minh bạch, nhiều người đặt ra câu hỏi liệu những xếp hạng này có thực sự giúp ích cho thí sinh trong việc chọn trường.
10 tháng đầu năm, VIB ghi nhận lợi nhuận trước thuế ở mức 8.715 tỷ đồng, tăng 44% so với cùng kỳ năm 2021 và đạt 109% lợi nhuận cả năm 2021. Hệ số ROE đạt 30% liên tiếp 3 năm.