MCM và BAPE là hai thương hiệu thời trang có tiếng trong mảng streetwear thế giới. Nếu như MCM nổi lên nhờ những sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp, BAPE lại ghi ấn dấu cho mình với họa tiết camo cá tính.
Mới đây, BAPE chính thức tung ra hình ảnh đầu tiên của bộ sưu tập kết hợp cùng MCM. Ngay lập tức, những người yêu thích hai thương hiệu cũng như giới mộ điệu đưa ra phản hồi về bộ sưu tập sẽ xuất hiện vào ngày 26/10 tới.
Một trong những hình ảnh đầu tiên của bộ sưu tập được đón chờ nhất vào tháng 10. Ảnh: BAPE. |
Các items sẽ xuất hiện trong sự kết hợp này được dự đoán rằng sẽ mang những đặc trưng trong thiết kế trước đó từ BAPE và MCM.
Từ hình ảnh BAPE công bố, bộ sưu tập sẽ bao gồm những món đồ đơn giản, được thiết kế với logo của MCM và hình chú khỉ trứ danh cùng họa tiết camo của BAPE.
Sau khi hai thương hiệu công bố về bộ sưu tập, dư luận nhanh chóng chia thành hai luồng ý kiến khác nhau để tranh luận trên các diễn đàn cũng như mạng xã hội.
Tài khoản @skips_skellington bình luận: " BAPE sẽ khiến chúng tôi nghèo rớt mất, phải mua thôi". |
Nhiều người cho rằng bộ sưu tập này sẽ lâm vào tình trạng cháy hàng nhanh chóng bởi sự kết hợp này quá hấp dẫn đối với các tín đồ thời trang. Không ít bình luận xuất hiện cùng lời khen có cánh dành cho hai thương hiệu.
Bên cạnh đó, một số dân mạng lại mong chờ được kiếm lời từ bộ sưu tập lần này. Người dùng @nsr.angel đưa ra câu hỏi: "Các bạn có nghĩ rằng mình sẽ có lãi khi bán lại bộ sưu tập này không?".
Vô số những người cũng đặt ra hoài nghi về sự kết hợp giữa hai hãng nổi tiếng. Họ cho rằng loạt hình ảnh đã xuất hiện chưa đủ thuyết phục khách hàng khó tính.
Tài khoản @mr_finnagreen đưa ra phỏng đoán: "Đây có thể là sự kết hợp tồi tệ nhất hai hãng từng thực hiện". |
A Bathning Ape (hay còn được gọi là BAPE) là thương hiệu quần áo Nhật Bản được thành lập bởi Nigo - người bạn rất thân của Pharrell Williams tại Ura-Harajuku vào năm 1993.
Tập đoàn I.T đã mua lại BAPE và sở hữu 90% công ty Nowhere - đơn vị sở hữu BAPE. Các sản phẩm của hãng mang tính ứng dụng cao, được rất nhiều người đón nhận suốt 25 năm qua.
MCM Worldwide là thương hiệu hàng xa xỉ bằng da được thành lập bởi Michael Cromer, được mua lại bởi Sungjoo Group vào năm 2005. Các sản phẩm của nhà mốt này đa phần được thiết kế với họa tiết monogram và logo đặc trưng của hãng.