Dùng clip nóng Ngọc Trinh quảng cáo, doanh nghiệp lợi gì?
Dùng Ngọc Trinh với hình ảnh gợi cảm, clip nóng để gây hiệu ứng lan truyền chóng mặt trên mạng Internet là cách một số nhãn hàng sử dụng để quảng bá thương hiệu.
2.275 kết quả phù hợp
Dùng Ngọc Trinh với hình ảnh gợi cảm, clip nóng để gây hiệu ứng lan truyền chóng mặt trên mạng Internet là cách một số nhãn hàng sử dụng để quảng bá thương hiệu.
Cháu bé được phát hiện đang nằm cựa quậy giữa bầy ruồi bọ, bên cạnh là một đứa bé khác đang ngồi canh.
Nhãn hàng nước giải khát nổi tiếng này đã trao 130.000 lon Coca-Cola in tên người tiêu dùng tại 200 địa điểm ở TP.HCM và Hà Nội.
Dựa trên số liệu năm 2013, hãng nghiên cứu Wealth-X và UBS Billionaire Census đưa ra danh sách 15 quốc gia và vùng lãnh thổ có nhiều tỷ phú nhất thế giới.
Coca-Cola và Pepsi, McDonald's và Burger King hay Ferrari với Lamborghini... là những cặp đối thủ nổi tiếng và lâu đời trong giới kinh doanh.
Tổng cộng có 25 cán bộ, chiến sĩ công an liên quan đến vụ bắt oan 7 thanh niên ở huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng bị xử lý kỷ luật.
Smartphone giá rẻ là lựa chọn của đông đảo người dùng trong thời kỳ kinh tế khủng hoảng. Tuy nhiên, bên cạnh sức hấp dẫn về giá cũng còn rất nhiều điều khiến người mua lo ngại.
Trong khi Việt Nam chưa có hãng hàng không chuyên vận chuyển hàng hóa nào thì các hãng nước ngoài đang mở rộng đường bay đến Việt Nam để khai thác thị trường này.
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định, trong hoàn cảnh hiện nay Việt Nam cố gắng giữ quan hệ kinh tế bình thường Trung Quốc, song, cũng không vì thế mà quá phụ thuộc.
Tình hình ở biển Đông không làm nhà đầu tư lo lắng, ngược lại gia tăng niềm tin đối với Việt Nam vì nền tảng thị trường vẫn ổn định.
Hole-in-one (1 gậy vào lỗ) luôn là khát khao của bất cứ người chơi golf nào bởi đi cùng sự tự hào là những khoản tiền thưởng lên đến hàng tỷ đồng.
Luật sư cho rằng VKS không cập nhật diễn biến tại tòa, mới đưa ra một nửa sự thật đồng thời kiến nghị khởi tố vụ án Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng với NHNN.
Chưa bao giờ việc kinh doanh nước mía lại nở rộ tại Sài Gòn như hiện nay. Và để hút khách, các hàng nước mía ngoài cạnh tranh giá còn hút khách bằng những kiểu quảng cáo độc đáo.
Hai gã khổng lồ đồ uống giải khát Pepsi và Coca-Cola luôn cạnh tranh cơ hội quảng bá thương hiệu của mình tại những sân chơi toàn cầu, tất nhiên có cả cơ hội vàng World Cup.
"Không quá lo ngại vì chúng ta đang sống trong thế giới phẳng”, Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội Phùng Quốc Hiển nói đến sự kiện biển Đông và tác động kinh tế.
Đưa những thông tin sai lệch về sản phẩm trong quảng cáo, các công ty đã phải gỡ bỏ và chi không ít tiền để xử lý các vụ kiện.
"Cũng tại em không học hành, dại dột nên mới để xảy ra chuyện này. Chừ em chỉ hy vọng mình nhanh khỏi bệnh để về lại với cuộc sống ngày xưa", nam thanh niên 17 tuổi nói.
Chính phủ Vđã chỉ đạo NHNN có các biện pháp đảm bảo an toàn hệ thống, tài sản của các tổ chức tín dụng nước ngoài tại Việt Nam. NHNN đã chủ động xử lý mọi tình huống xảy ra
Nàng Kiều Thị khoe bộ ảnh đẹp hút hồn tại những địa danh nổi tiếng của nước Anh trong chuyến kết hợp tham gia triển Lãm thời trang quốc tế (IFS).
Được gắn mác "dầu cặp", nhiều loại dầu gội đầu nhái mang thương hiệu và xuất xứ nước ngoài được bán tràn lan. Mức giá của những sản phẩm này chỉ bằng một nửa hàng xịn.