Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng nghìn khán giả phấn khích khi gặp 'Spider-Man' Tom Holland

Hàng nghìn khán giả châu Á tham dự sự kiện giao lưu với Tom Holland và Chris Hemsworth tại Indonesia tối 27/5. Nhiều người hâm mộ chờ đợi từ rất lâu để được gặp thần tượng.

'Spider-Man' hội ngộ Chris Hemsworth giữa vòng vây người hâm mộ Khán giả tại Bali (Indonesia) phát cuồng khi được gặp Chris Hemsworth và Tom Holland.

Nguoi nhen Tom Holland anh 1
Tối 27/5, "Spider-Man" Tom Holland hội ngộ tài tử Chris Hemsworth trong chuỗi sự kiện quảng bá bộ phim Spider-Man: Far From Home Men In Black: International tại khu vực châu Á. Sau thành công của Avengers: Endgame trên toàn thế giới, phần phim mới của Người Nhện được khán giả đặc biệt mong chờ.

Nguoi nhen Tom Holland anh 2
Tom Holland nhận được nhiều sự yêu quý của khán giả châu Á bởi sự thân thiện. Tiếng reo hò và những tràng vỗ tay liên tục không dứt từ khi anh xuất hiện trên thảm đỏ. Lượng người hâm mộ Người Nhện ngày càng nhiều nhờ hiệu ứng của Avengers: Endgame
Nguoi nhen Tom Holland anh 3
Trước đó, trong buổi gặp gỡ báo chí, nhiều phóng viên đặt ra cho Tom Holland về mối quan hệ của anh và Iron Man. Khán giả mong chờ sẽ có những phân đoạn về Iron Man trong bộ phim bởi phim là sự kiện ngay sau Avengers: Endgame. Nam diễn viên cũng tiết lộ mình là fan cuồng của truyện tranh siêu anh hùng. Anh gần như không bỏ sót bất cứ tác phẩm nào của Stan Lee. 
Nguoi nhen Tom Holland anh 4
Một người hâm mộ nhí được mẹ đưa tới gặp thần tượng. Spider-Man: Far From Home xoay quanh chuyến du lịch của Peter Parker và bạn bè tại châu Âu. Những con quái vật khổng lồ bất ngờ xuất hiện khiến kế hoạch của anh bị gián đoạn.
Nguoi nhen Tom Holland anh 5
Ngay sau khi Tom Holland rời đi, "thần Sấm" Chris Hemsworth xuất hiện trong trang phục vest lịch lãm. Anh tái xuất màn ảnh rộng với vai diễn điệp vụ trong phim hành động hài hước Men In Black, bộ phim từng góp phần đưa tên tuổi của Will Smith vươn ra toàn cầu năm 1997.
Nguoi nhen Tom Holland anh 6
Tài tử người Australia nán lại khá lâu ở khu vực thảm đỏ để chụp ảnh selfie và ký tặng người hâm mộ. Sự thân thiện của Chris Hemsworth nhận được thiện cảm của khán giả. 
Nguoi nhen Tom Holland anh 7
Với Men In Black: International, nam diễn viên sẽ kết hợp trở lại với "nữ chiến binh Valkyrie" Tessa Thompson. Bộ đôi hứa hẹn đem đến nhiều tình huống hài hước cho khán giả. Anh từng dành cho nữ diễn viên nhiều lời khen ngợi, khẳng định cô là lựa chọn hàng đầu khi kết hợp cùng. 

Spider Man tồn tại trong chiều không gian nào?

Trailer "Spider-Man: Far from Home" tiết lộ điều thú vị trong cuộc gặp mặt bất ngờ giữa Spider Man và Mysterio.


Thu Thủy (từ Bali, Indonesia)

Bạn có thể quan tâm