Sau 2 tháng triển khai, nhãn sữa Nutifood GrowPLUS+ trao hàng nghìn suất học bổng giá trị cho người tiêu dùng toàn quốc, góp phần tiếp sức các bậc cha mẹ đồng hành cùng con lớn khôn.
Mang hạnh phúc đến hàng nghìn cha mẹ Việt
Hơn nửa tháng trôi qua, anh Hín Tắc Sềnh và gia đình (quận 8, TP.HCM) vẫn chưa hết vui mừng khi nhận được học bổng kim cương trị giá 100 triệu đồng từ chương trình “Nền tảng vững vàng, lớn khôn vượt bậc” của Nutifood GrowPLUS+.
“Khi nghe tin trúng suất học bổng đến 100 triệu đồng, tôi nghĩ gia đình mình là những người may mắn nhất thành phố. Tôi không ngờ mua sữa cho con lại nhận được học bổng lớn như vậy”, anh Hín Tắc Sềnh hào hứng.
Anh Hín Tắc Sềnh (đứng giữa) và con gái trong ngày nhận giải. |
Gần 4 năm chọn Nutifood GrowPLUS+ làm bạn đồng hành trong hành trình nuôi con, ngoài niềm vui chứng kiến con phát triển khỏe mạnh, anh từng tham gia nhiều chương trình của nhãn sữa và đôi lần trúng giải thẻ cào điện thoại. Học bổng 100 triệu là “lần trúng lớn đầu tiên trong đời”.
Khi được hỏi về dự định sắp tới, anh cho biết “hai vợ chồng thống nhất dùng phần học bổng để mua thêm sữa và đầu tư cho con học các khóa ngoại ngữ”.
Chương trình “Nền tảng vững vàng, lớn khôn vượt bậc” khép lại với nhiều cảm xúc. |
Giống anh Hín Tắc Sềnh, anh Lê Văn Hải (Hà Nội) không nén được vui mừng khi nhận học bổng “cả trăm triệu” cho hai con: “Tôi chưa từng nghĩ nhận được giải thưởng lớn như thế. Tôi dự định trích một phần để ‘đầu tư ngược’ vào sữa. Phần còn lại, tôi dành trang trải học phí cho các con”.
Anh Hín Tắc Sềnh và anh Lê Văn Hải là hai trong hàng nghìn phụ huynh nhận được trợ lực tài chính từ học bổng “Nền tảng vững vàng, lớn khôn vượt bậc” của Nutifood GrowPLUS+. Trước đó, chị Nguyễn Thị Phương Nga (Cần Thơ) đã may mắn trở thành khách hàng đầu tiên trúng học bổng kim cương 100 triệu đồng từ chương trình.
Dấu ấn trên hành trình xây nền tảng lớn khôn vững vàng cho trẻ
“Nền tảng vững vàng, lớn khôn vượt bậc” là lời tri ân mà Nutifood GrowPLUS+ gửi đến khách hàng nhân dịp ra mắt 10 năm. Chương trình trở nên đặc biệt hơn khi được triển khai trong giai đoạn hậu Covid-19, thời điểm cộng đồng đang bước vào cuộc sống bình thường mới.
Các học bổng từ Nutifood GrowPLUS+ đã trở thành nguồn trợ lực, phần nào san sẻ với phụ huynh về gánh nặng chi phí học tập cho con trẻ trong bối cảnh đại dịch, đồng thời nâng đỡ thế hệ tương lai phát triển toàn diện.
Anh Lê Văn Hải nhận học bổng kim cương của Nutifood GrowPLUS+. |
Chia sẻ về chương trình, anh Lê Văn Hải cho biết 100 triệu là món tiền lớn và có ý nghĩa với gia đình, đặc biệt trong giai đoạn hậu Covid-19 khó khăn. Nhờ học bổng, vợ chồng anh có thêm chi phí để mua sữa và chăm lo học hành cho các con.
Đồng tình với anh Hải, chị Thái Thị Thủy (khách hàng trúng học bổng trị giá 10 triệu đồng, Nghệ An) cũng bày tỏ: “Là một khách hàng lâu năm, tôi thấy chương trình rất ý nghĩa. Nutifood không chỉ mang đến sản phẩm sữa chất lượng mà còn đồng hành trên con đường trưởng thành của các con tôi”.
Nutifood GrowPLUS+ - giải pháp dinh dưỡng cho trẻ em Việt
Tròn 10 năm ra đời và phát triển, Nutifood GrowPLUS+ trở thành giải pháp dinh dưỡng đáp ứng mọi nhu cầu, thể trạng của trẻ em Việt.
Nhãn sữa hiện có 4 dòng sản phẩm chuyên biệt: GrowPLUS+ Đỏ cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi với công thức FDI tạo nền tảng “Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt”; GrowPLUS+ Xanh cho trẻ biếng ăn nhờ bổ sung hàm lượng lysine hợp lý; GrowPLUS+ Trắng chứa công thức độc quyền Fiber Balance và nhập khẩu 100% từ Thụy Điển, giúp trẻ cao lớn đồng thời hạn chế tình trạng thừa cân, béo phì; và GrowPLUS+ Vàng chứa 100% sữa non 24 giờ từ Mỹ có tác dụng nhân đôi đề kháng cho trẻ.
Toàn bộ dải sản phẩm của nhãn sữa được phát triển dựa trên công thức FDI độc quyền của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS), hướng đến xây dựng nền tảng “Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt” giúp trẻ hấp thu chất dinh dưỡng tối ưu.
Với đa dạng dòng sản phẩm chuyên biệt, Nutifood GrowPLUS+ được hàng triệu gia đình Việt tin dùng. |
Chia sẻ trải nghiệm nuôi con cùng Nutifood GrowPLUS+, chị Thu Trang (Hà Nội) cho biết cân nặng bé nhà chị tăng lên 18 kg ở sinh nhật thứ 5, dù thời điểm 2 tuổi vẫn chưa tròn 9 kg.
“Nhìn con ngày càng khỏe mạnh, cao lớn và ít ốm vặt, tôi cảm thấy hạnh phúc không tả nổi. Nutifood GrowPLUS+ là lời giải cho trong hành trình nuôi con, với những sản phẩm chất lượng, hợp túi tiền, do chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu nghiên cứu và phát triển”, chị cho biết.
Nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam, Nutifood GrowPLUS+ trở thành nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 trong ba năm liền, đồng thời duy trì vị trí sữa đặc trị số 1 trong 6 năm liên tiếp - theo kết quả đo lường của Nielsen.
Bình luận