Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hằng Nguyễn ấn tượng với trang phục pastel

Chân dài trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model giới thiệu những thiết kế dành cho mùa hè có gam màu nhã nhặn, duyên dáng.

Hang Nguyen thanh lich voi mau pastel anh 1
Trong bộ ảnh mới, Hằng Nguyễn thể hiện hình ảnh cô gái cá tính với mái tóc xoăn tít nhuộm màu khói. Tuy nhiên, trang phục lại phảng phất vẻ dịu dàng, thanh lịch.
Hang Nguyen thanh lich voi mau pastel anh 2
Hằng Nguyễn sinh năm 1993, cao 1,73 m. Cô được biết đến thông qua chương trình Vietnam's Next Top Model 2014. Trong suốt hành trình khẳng định tên tuổi tại cuộc thi, Hằng Nguyễn tạo được chú ý nhờ ngoại hình hao hao giống quán quân mùa 2 Hoàng Thùy.
Hang Nguyen thanh lich voi mau pastel anh 3
Vóc dáng cao ráo, thân hình mảnh mai giúp Hằng Nguyễn tạo được nét riêng trong làng mốt Việt. Hiện, chân dài là một trong những gương mặt triển vọng được nhiều nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế ưa chuộng.
Hang Nguyen thanh lich voi mau pastel anh 4
Nhận lời stylist thân thiết, người mẫu thể hiện những thiết kế thanh lịch, phối voan trong quyến rũ. Trong ảnh, người mặc thêm phần cá tính với thiết kế cut-out đối xứng.
Hang Nguyen thanh lich voi mau pastel anh 5
Điểm nhấn của bộ sưu tập là những tông màu dịu mắt, chi tiết nơ duyên dáng. Thiết kế trong ảnh phối tinh tế giữa sắc hồng và trắng nhã nhặn.
Hang Nguyen thanh lich voi mau pastel anh 6
Nữ người mẫu 22 tuổi thể hiện biểu cảm lạnh lùng.
Hang Nguyen thanh lich voi mau pastel anh 7
Thắt lưng nơ nhỏ xinh làm tâm điểm cho bộ cánh sắc hồng nhạt, phối ren ấn tượng.
Hang Nguyen thanh lich voi mau pastel anh 8
Jumpsuits gam xanh ngọt ngào hơn với điểm nhấn nơ ở cổ áo. Cổ áo xẻ sâu gợi cảm. Bộ sưu tập sử dụng màu sắc và đường nét tối giản phù hợp với không khí mùa hè.

M.Tâm

Ảnh: Milor Trần

Bạn có thể quan tâm