Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hãng thời trang ăn theo vụ ẩu đả nhà Beyonce

Chiếc clutch Solange Knowles cầm trên tay khi đến bữa tiệc Met Gala đang được lăng xê nhiệt tình trên mạng.

Lợi dụng sức nóng từ vụ ẩu đả trong thang máy của Solange Knowles và anh rể Jay-Z, hãng túi xách Anya Hindmarch đã ngay lập tức tung ra chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm của mình. Hãng này đã đăng hình ảnh chiếc clutch mà Solange mang đến đêm tiệc Met Gala lên trang Twitter kèm theo dòng chữ "Chiếc clutch xứng đáng để được tranh giành".

Với hành động này, Anya có thể sẽ gặp phải những ý kiến trái chiều, cho rằng họ ủng hộ bạo lực, tuy nhiên, rõ ràng đây là một chiến dịch khá thông minh của một thương hiệu thời trang. Một số trang mạng quốc tế thậm chí còn nhận định bộ đầm Phillip Lim và đôi sandal hiệu Stuart Weitzman sẽ được các tín đồ thời trang nhớ mãi.

Solange cầm chiếc clutch của Anya Hindmarch đến đêm tiệc Met Ball.
Hãng tranh thủ quáng bá sản phẩm, ăn theo vụ ẩu đả.

Trước đó, hôm 13/5, trang TMZ bất ngờ công bố đoạn clip em gái Beyonce hung hăng lao vào tấn công anh rể trong thang máy. Vụ việc xảy ra tại sự kiện Met Ball. Mặc dù đã được vệ sĩ của Jay-Z can ngăn, Solange vẫn cố đấm đá anh rể. Đã có rất nhiều lời giải thích được đưa ra liên quan đến vụ xô xát, tuy nhiên, nhân vật chính là Solange vẫn chưa lên tiếng.

Trong khi đó, mới đây, vợ chồng Beyonce đã đưa ra thông báo chính thức với báo giới. Theo đó, họ khẳng định Solange không hề say xỉn. "Cả Jay và Solange đều phải chịu trách nhiệm cho sự việc lần này. Họ ý thức được hành động bột phát của mình ảnh hưởng đến công chúng như thế nào. Hai người đã xin lỗi nhau và đang cố gắng hàn gắn tình cảm".

Solange Knowles trên thảm đỏ Met Ball. Cô mặc đầm Phillip Lim và sandal hiệu Stuart Weitzman.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm