Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Hành trang nhập học cho tân sinh viên với 5 vật dụng giá hời dịp 9/9

Chuẩn bị hành trang học tập nơi xa, các tân sinh viên có thể lên danh sách vật phẩm cần thiết khi ở trọ và “săn” hàng giá tốt trong dịp sale số đôi sắp tới.

Shopee,  sale 9.9 anh 1

Tháng 9 đến gần cũng là thời điểm tựu trường kề cận. Ở trọ gần như là thử thách với các tân sinh viên khi phải tự tay chuẩn bị từ nơi ngủ nghỉ đến từng bữa ăn. Dẫu vậy, hành trình này mang đến cho người trẻ trải nghiệm vô giá: Cảm giác tự lập và kỹ năng tự chăm sóc bản thân. Check-list gồm 5 vật dụng cần có cho phòng trọ thêm tiện nghi dưới đây sẽ giúp các tân sinh viên giải quyết bài toán “mua gì, chọn chi” khi thời điểm nhập học cận kề.

Shopee,  sale 9.9 anh 2Shopee,  sale 9.9 anh 3
Shopee,  sale 9.9 anh 4Shopee,  sale 9.9 anh 5

Bàn học gấp gọn
Giá từ 60.000 đồng

Đứng đầu danh sách vật dụng cần chuẩn bị để có trải nghiệm học tập thoải mái là bàn học bé xinh nhưng đáp ứng tiêu chí “đa-zi năng”. Theo đó, bạn có thể trang bị cho góc học tập chiếc bàn AIODIY nhỏ gọn nhưng đa tiện ích: Tích hợp khe cắm tablet và giữ cốc. Khung bàn hình chữ nhật bo tròn, khoét cạnh cùng tính năng gấp gọn chân sau khi dùng, giúp tối ưu diện tích phòng trọ. Chiếc bàn gọn nhẹ cũng giúp bạn dễ dàng di chuyển đến bất kỳ vị trí nào khi cần.

Hiện mẫu bàn đa năng này đang được bán với ưu đãi giảm hơn 50%, chỉ còn 60.000 đồng trên Shopee. Với mức giá “hạt dẻ”, các tân sinh viên có thể an tâm đầu tư để hành trình học tập sắp tới thêm phần tiện nghi.

Shopee,  sale 9.9 anh 6Shopee,  sale 9.9 anh 7
Shopee,  sale 9.9 anh 8Shopee,  sale 9.9 anh 9

Bộ chăn ga
Giá từ 245.000 đồng

Để có giấc ngủ ngon giúp nạp lại năng lượng sau những giờ học căng thẳng, bạn đừng quên thêm vào giỏ hàng bộ chăn ga êm ái đến từ thương hiệu Lidaco.

Bộ chăn ga gối đơn sắc này là lựa chọn “must-try” cho bạn trẻ theo đuổi phong cách thanh lịch, tối giản. Chất liệu sản phẩm là cotton tici mềm mịn, thoáng mát và có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả, thân thiện với làn da người dùng, nhờ đó giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ tối ưu. Đặc biệt, chăn ga gối Lidaco sở hữu nhiều kiểu dáng và màu sắc - từ gam màu pastel tươi sáng, nhẹ nhàng đến họa tiết đáng yêu.

Hô biến giường ngủ trở nên nịnh mắt hơn, bạn nên “tất tay” bộ chăn ga gối Lidaco dịp 9/9 trên Shopee với giá từ 245.000 đồng cùng ưu đãi phí ship 0 đồng và chính sách đồng kiểm giúp an tâm với trải nghiệm mua sắm. Giá tốt lại kèm chính sách “xịn”, bạn có thể tha hồ tân trang phòng ngủ mà không lo “cháy ví”.

Shopee,  sale 9.9 anh 10Shopee,  sale 9.9 anh 11
Shopee,  sale 9.9 anh 12Shopee,  sale 9.9 anh 13

Tủ nhựa tháo rời
Giá từ 159.000 đồng

Sau khi giải quyết vấn đề học tập, các tân sinh viên có thể nghía qua danh mục vật dụng hỗ trợ lưu trữ, sắp xếp gọn gàng đồ dùng cá nhân. Với phòng trọ nhỏ hẹp, chiếc tủ nhựa gấp gọn đa năng Ventas không chỉ hỗ trợ cất giữ đồ đạc, mà còn giúp bạn tối ưu không gian.

Làm từ nhựa PP chắc chắn, các tầng tủ có thể tháo rời riêng lẻ hoặc xếp chồng lên nhau. Nhờ đặc điểm này, dựa trên số lượng vật dụng cá nhân nhiều hay ít, bạn có thể tùy biến số lượng ngăn tủ tương đương. Chẳng hạn tầng dưới cùng cất chăn mềm, tầng giữa lưu trữ quần áo, cặp xách, tầng trên cùng bỏ vật dụng cá nhân, phụ kiện. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng làm tủ để đồ nhà bếp, cất sách vở, để giày… Một đặc điểm được người dùng đánh giá cao là tủ có trang bị bánh xe thuận tiện di chuyển, không tốn sức.

Ngày 9/9 là dịp tuyệt vời để bạn mua sắm tủ Ventas không lo về giá với ưu đãi qiảm đến 42%, chỉ còn 159.000 đồng.

Shopee,  sale 9.9 anh 14Shopee,  sale 9.9 anh 15
Shopee,  sale 9.9 anh 16Shopee,  sale 9.9 anh 17

Nồi đa năng
Giá từ 479.000 đồng

Khi ra riêng, bên cạnh chuyện học, sinh viên cũng thường đau đầu khi đối phó bài toán “ăn gì, nấu chi”. Để giúp quá trình nấu nướng gọn nhẹ lại không tốn sức, bạn có thể trang bị một số vật dụng bếp với công năng linh hoạt, thiết kế nhỏ gọn để tối ưu việc sắp xếp. Ứng cử viên sáng giá là nồi nấu điện đa năng 1,6 lít và 3 lít nhà Bear với “tệp đính kèm” gồm xửng hấp làm từ nhựa PP an toàn.

Chiếc nồi đa năng này có thể cân tất tần tật: Từ những món ăn cần chế biến phức tạp như nấu lẩu, hầm, ninh… đến xử lý đơn giản như chiên, xào. Những ngày bận bịu với deadline, ôn luyện trước kỳ thi, bạn cũng có thể hô biến 2-3 món hấp, luộc nhanh gọn để lấp đầy chiếc bụng đói.

Nếu là tín đồ Bear chính hiệu, bạn nên tranh thủ chốt đơn chiếc nồi này trong ngày 9/9 bởi giá giảm sâu đến 40%, còn 479.000 cho phiên bản 1,6 lít và 659.000 đồng cho phiên bản 3 lít.

Shopee,  sale 9.9 anh 18Shopee,  sale 9.9 anh 19
Shopee,  sale 9.9 anh 20Shopee,  sale 9.9 anh 21

Quạt sàn chân thấp
Giá từ 690.000 đồng

Để giúp bạn tăng hiệu suất học tập cũng như đảm bảo chất lượng giấc ngủ, không gian phòng trọ cần thoải mái, mát mẻ. Chiếc quạt sàn Asiavina làm mát hiệu quả với công suất 80W, đảm bảo không khí trong phòng trọ lưu thông liên tục và giảm cảm giác ngột ngạt.

Thiết bị có lượng gió tải rộng và vận tốc gió nhanh lên đến 6,5 m/s, công nghệ Dual Cooling System giảm tăng nhiệt đến 50% nên phù hợp nhiều diện tích phòng, đảm bảo không gian luôn duy trì nhiệt độ mát mẻ ổn định. Chiếc quạt này còn có khung chân làm từ chất liệu inox cứng cáp, chiều cao “khiêm tốn” nên dễ dàng đặt ở bất cứ đâu, dưới sàn gạch, trên bàn học hay cất gọn trên kệ gỗ khi không sử dụng.

Với ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 690.000 đồng trong dịp sale số đôi 9/9 trên Shopee, quạt sàn Asiavina là lựa chọn phù hợp kinh tế cho nhiều tân sinh viên trước thềm nhập học.

Chỉ còn 2 ngày nữa, người dùng sẽ khởi động sự kiện “9.9 Ngày siêu mua sắm” trên Shopee. Từ nay đến 11/9, bạn có thể tranh thủ mua sắm để không bỏ lỡ hàng nghìn deal hot với phí ship 0 đồng, lướt Shopee Video săn voucher đến 50% và có cơ hội trúng 99 iPhone. Độc giả khám phá tại đây.

Hơn thế nữa, chủ thẻ Liobank by OCB được tặng 100.000 đồng khi mở thẻ thành công và giảm 50.000 đồng mỗi lần mua sắm trên Shopee. Ngoài ra, người dùng tận hưởng ưu đãi giảm đến 50% khi mua thẻ quà tặng ShopeeGifts, chính thức ra mắt từ ngày 9/9. Độc giả tham khảo tại shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

Tú Chi - Mỷ Thi

Bạn có thể quan tâm