Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình 48 giờ thiếu vắng mẹ của cha - con

Lớn lên trong tình yêu thương của cha và mẹ, thế nhưng đa phần mọi đứa trẻ thường nhận được sự chăm sóc của mẹ nhiều hơn cha. Và lâu dần, chăm sóc con cái trở thành vai trò của mẹ.

Với mục đích kết nối tình cảm cha con, trải nghiệm cuộc sống làng quê và nhất là giúp các cha san sẻ việc chăm con cùng với vợ, đề cao vai trò người chồng - người cha trong gia đình, chương trình Cha con hợp sức đã thành công trong việc tạo nên cơn sốt trên sóng truyền hình thực tế.

Với bản tính vụng về trong chuyện bếp núc và chăm con, các cha sẽ xoay sở thế nào trong 48 giờ thiếu vắng mẹ?

Lần đầu tiên đi chơi xa cùng con, dù đã được vợ “truyền kinh nghiệm” trước đó, nhưng cha Huy Cường và cha Phước Hùng vẫn gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười trong chuyến hành trình.
Ở tập phát sóng tuần này, bên cạnh những thử thách đòi hỏi sự hiểu ý cùng, thì các ông bố còn phải hoàn thành nhiệm vụ tự tay chuẩn bị bữa tối với những nguyên liệu ban tổ chức cung cấp. Đối với những đầu bếp chuyên nấu mì gói và cơm chiên trứng, liệu họ có hoàn thành tốt nhiệm vụ lần này?
Bé Thảo My (7 tuổi) hào hứng khi lần đầu được cùng cha trải nghiệm những điều mới lạ: tìm mật thư giữa rừng thông, múa điệu múa truyền thống của đồng bào Chu Ru, hái cà chua, giã gạo bằng cối - chày… Bên cạnh đó thì anh chàng đối thủ Đông Nguyên (8 tuổi) ngày càng trưởng thành hơn qua mỗi thử thách hợp sức “tác chiến” cùng cha.
Trong từng khoảnh khắc riêng tư chỉ có cha và con, tình phụ tử trở nên khắng khít hơn bao giờ hết. 48 giờ thiếu vắng mẹ chính là khoảng thời gian quý báu học làm chồng - làm cha đầy thú vị nhưng vô vàn khó khăn của các đấng mày râu tham gia hành trình.

Chương trình truyền hình thực tế Cha con hợp sức phát sóng lúc 16h30 thứ bảy trên kênh HTV7.

Tư liệu: Cha con hợp sức

Bạn có thể quan tâm