Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình 'Chào hè' hấp dẫn với Vietnam Airlines

Mùa hè là mùa của những điểm hẹn và những chuyến đi. Vietnam Airlines (VNA) sẽ đồng hành cùng bạn trong dịp hè năm nay với chính sách giá vé rất hấp dẫn.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà mùa hè được mệnh danh là mùa của du lịch, đây là thời điểm mà con người và thiên nhiên tràn trề năng lượng, công việc tất bật đầu năm đã qua, lòng người thư thả, cửa rộng mở và chân sẵn sàng bước đi. Nếu nói mùa xuân là nét đẹp của những chớm nở, của những chồi non xanh mướt thì mùa hè là lúc những chồi non ấy phát triển mạnh mẽ, sức sống hừng hực, tỏa sắc dưới ánh nắng vàng ruộm. 

Mùa hè là mùa ít mưa, có chăng chỉ là vài cơn mưa rào thoảng qua làm dịu đi ồn ào, làm lặng đi chút sôi động thường nhật, cho con người ta những nốt nhạc trầm nhẹ bẫng trên một bản giao hưởng thánh thót những nốt cao. Tiết trời ấy hối thúc mọi người bước ra khỏi bốn bức tường, khỏi bộn bề mà hòa mình vào gió, vào mây, vào sóng biển rì rào và những cung đường ngang dọc.

Chào hè là chương trình bán giá ưu đãi thường niên do VNA tổ chức. Đây là chương trình thực hiện chính sách đa dạng hóa các mức giá vé trên tất cả các đường bay do VNA khai thác, nhằm khuyến khích thói quen đặt chỗ, mua vé xa ngày. Chương trình cũng mong muốn thúc đẩy hoạt động bán thấp điểm để quảng bá hình ảnh và khẳng định vị thế của VNA trên thị trường hàng không nội địa và quốc tế.

Chương trình Chào hè 2015 với nhiều mức giá ưu đãi trên các đường bay nội địa và quốc tế do VNA khai thác, được áp dụng cho khách lẻ tại Việt Nam, mua vé từ 17/3 đến hết ngày 31/3 cho các hành trình khởi hành từ 1/4 và kết thúc trước 31/10. Theo đó, trên các hành trình nội địa, VNA có mức giá vé một chiều từ 333.000 đồng đến 999.000 đồng. Các hành trình quốc tế sẽ có mức giá vé khứ hồi từ 21.500 đồng tương đương 1 USD đến dưới 6,5 triệu đồng tương đương 299 USD chưa bao gồm thuế, phí và phụ thu. Giá vé hành trình quốc tế quy đổi VNĐ có thể thay đổi theo tỷ giá ngân hàng tại thời điểm xuất vé.

Du khách có rất nhiều lựa chọn để mùa hè năm nay thêm màu sắc và thú vị. Bạn hãy bước chân đi tới miền đất mới, đổi gió cùng những người thân yêu. Độc giả tham gia chương trình Chào mùa hè 2015 tại trang website www.vietnamairlines.com hoặc đến phòng vé và đại lý của Vietnam Airlines trên toàn quốc để khám phá nhiều chính sách giá vé hấp dẫn khác cho những chuyến đi tuyệt vời trong mùa hè.

Bảng giá chương trình Chào hè 2015 của Vietnam Airlines.

Chương trình còn áp dụng nhiều mức giá hấp dẫn khác cho các hành trình từ miền Trung đi quốc tế. Các mức giá trên chưa bao gồm thuế, phí.

Điều kiện áp dụng:

Áp dụng cho vé xuất từ ngày 17/3 đến hết ngày 31/3.

Thời gian bay từ ngày 1/4 đến hết ngày 31/10.

Vé có bán tại trang website www.vietnamairlines.com, phòng vé và đại lý của Vietnam Airlines trên toàn quốc.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm