Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình Đông Nam Á kết nối trái tim

Sự háo hức đầu tiên đối với khán giả, có lẽ là sự trở lại của MC hài hước Xuân Bắc cùng những nghệ sĩ nổi tiếng như Chí Thiện, Lan Phương, Mai Phương,

Hành trình Đông Nam Á kết nối trái tim

Sự háo hức đầu tiên đối với khán giả, có lẽ là sự trở lại của MC hài hước Xuân Bắc cùng những nghệ sĩ nổi tiếng như Chí Thiện, Lan Phương, Mai Phương,

Xe hồng lại tiếp tục lăn bánh, đất nước Lào là nơi các bạn trẻ xông đất cho hành trình năm thứ 5. Một lần nữa xe hồng lại xuất ngoại, nhưng sẽ có những điều thú vị gì ở hành trình mới này?

 
 

Sự háo hức đầu tiên đối với khán giả, có lẽ là sự trở lại của MC hài hước Xuân Bắc cùng những nghệ sĩ nổi tiếng như Chí Thiện, Lan Phương, Mai Phương, Thiên Vương, Thùy Trang…, và cả những thành viên đã từng là những gương mặt quen thuộc vào mỗi tối thứ ba hàng tuần trên HTV7. Quay trở lại sau thời gian dài vắng bóng từ khi hành trình năm thứ 3 kết thúc, nhưng dường như tình yêu với Love Bus vẫn còn trong mỗi MC khi tiếp túc gắn bó với chuyến xe duyên này. Những lời bình luận dí dỏm, sâu sắc và tinh tế, càng làm cho diễn biến của hành trình thêm hấp dẫn. Cá tính của mỗi thành viên và chuyện tình cảm của họ luôn khiến các MC bất ngờ.

 
 
 

7 bạn trẻ, 7 cá tính khác nhau, hứa hẹn những kịch tính trong chuyện tình cảm. Sự thú vị của hành trình còn bắt đầu ở việc các bạn phải tự mình định hướng cho hành trình của mình thay vì những năm trước đây đã được sự hỗ trợ của Êkip sản xuất. 4 chàng trai, 3 cô gái, họ sẽ trải nghiệm chuyến đi của mình như thế nào với những va chạm cuộc sống?

 

 7 bạn trẻ của chuyến xe hồng 2013.

B cô gái đều có cá tính cách khác nhau: Sữa - một cô nàng tự nhận mình là khá nhạy cảm với cuộc sống, Tắc Kè - vui tươi với cây đàn guitar và Nắng- cô nàng cá tính. Liệu ai sẽ là nguyên do làm các chàng trai suy tư?

3 cô gái xinh đẹp của xe hồng

Sữa - cô gái nhạy cảm

Nắng - cô nàng cá tính

Tắc Kè hồn nhiên, nhí nhảnh

Bốn chàng trai bao gồm Đậu Phộng hơn 30 tuổi nhưng vẫn còn tìm kiếm tình yêu, Khứu yêu thích kinh doanh, một kỹ sư điện - Alex điển trai, một chàng Heo Gầy kính cận ngày ăn 6 lần. Sẽ có cuộc chiến giữa 4 chàng trai?

Chàng trai lớn tuổi nhất nhóm.

Anh chàng yêu thích kinh doanh.

Chàng kỹ sư đến từ miền Bắc.

Heo Gầy ăn nhiều.

Những câu chuyện tình cảm đầy thú vị, những trải nghiệm khó khăn và ý nghĩa sẽ tiếp diễn. Những bình luận của các MC sẽ song hành cũng các thành viên, cũng như những mong đợi của khán giả sẽ được tái hiện vào lúc 22h thứ ba hàng tuần trên HTV7.

Tư liệu: Love Bus

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm