Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình khám phá Hollywood của hai bạn trẻ Việt

Cuối tháng 10, hai bạn trẻ Việt may mắn và xuất sắc đã giành được chuyến đi khám phá kinh đô điện ảnh Hollywood dưới sự bảo trợ của nhãn hàng Mountain Dew.

Hai bạn khám phá được rất nhiều điều thú vị tại Fox Studio - nơi đã cho ra đời vô số các bộ phim bom tấn cùng Hollywood Museum - nơi lưu giữ rất nhiều kỷ vật của ngành điện ảnh Mỹ.

Mục sở thị phim trường khổng lồ của Fox Studio

Fox Studio là một trong những phim trường lớn nhất Hollywood khi so sánh với các hãng phim khác như Sony Pictures, Universal, Paramount Pictures... Ngay khi đặt chân đến nơi đây và chứng kiến quy mô lớn của phim trường, nơi vào lúc cao điểm có đến 3.000 nhân viên làm việc đã khiến cả hai Dew Dudes choáng ngợp. 

Suốt quá trình 80 năm xây dựng và phát triển, Fox Studio nay có đến 795 tòa nhà cao tầng và 22 khu vực sân khấu. Đây vừa là nơi sản xuất, hoà âm cho các bộ phim xuất sắc giúp Fox đoạt giải Oscar danh giá cho các bộ phim, như Titanic, Julia, The Song of Bernadette, All about Eve… vừa là bối cảnh của nhiều bộ phim bom tấn toàn cầu gây tiếng vang lớn như Đương đầu thử thách (Die hard), Avatar, X-Men

Dew Dude Việt tại phòng âm thanh hiện đại và chuyên nghiệp của Fox Studio - nơi cho ra đời rất nhiều bản nhạc phim và hòa âm đoạt giải Oscar.
Dew Dude Việt tại phòng âm thanh hiện đại và chuyên nghiệp của Fox Studio - nơi cho ra đời rất nhiều bản nhạc phim và hòa âm đoạt giải Oscar.

Không chỉ tận mắt chứng kiến nơi sản xuất những bộ phim sống động trên màn ảnh và tham quan xưởng may phục trang, phụ kiện của Fox Studio. Tại đây, hai bạn trẻ đã được trực tiếp chạm vào chiếc mũ sắt huyền thoại của Magneto hay bộ móng trứ danh của người sói Wolverine trong bom tấn X-Men: Ngày cũ của tương lai.

Ba chiếc móng hợp kim nổi tiếng chặt được thép của người sói Wolverine được lưu giữ tại xưởng may của Fox Studio.
Ba chiếc móng hợp kim nổi tiếng chặt được thép của người sói Wolverine được lưu giữ tại xưởng may của Fox Studio.

Bảo tàng điện ảnh Hollywood

Sau khi kết thúc chuyến thăm Fox Studio, Hollywood Museum chính là đích đến thứ hai đầy thú vị và nổi tiếng là nơi cất giữ những hiện vật có một không hai, vô giá với những người yêu điện ảnh. Các kỷ vật, trang phục của những nhân vật trong suốt series phim bom tấn như X-Men hay phần phim kinh điển Trân Châu Cảng… cũng được trưng bày sống động và đầy đủ một cách chuyên nghiệp đã khiến hai Dew Dudes phải ngạc nhiên và thán phục với tinh thần nâng niu, bảo lưu những kỷ vật vô giá với thời gian như vậy.

Những vật dụng, tranh ảnh của các bộ phim nổi tiếng được trưng bày khắp nơi và dày đặc trong Hollywood Museum.
Những vật dụng, tranh ảnh của các bộ phim nổi tiếng được trưng bày khắp nơi và dày đặc trong Hollywood Museum.
Poster của từng bộ phim được sản xuất cũng được lưu giữ lại cẩn thận, tỉ mỉ.

Chuyến hành trình tham quan Fox Studio và Hollywood Museum khép lại với những dư âm và kỷ niệm đáng nhớ trong suốt hành trình của hai bạn. Chuyến đi như một trải nghiệm để hai bạn trẻ lần đầu tiên có cơ hội và trải nghiệm để khám phá thế giới điện ảnh hiện đại, chuyên nghiệp và hoành tráng bậc nhất trên thế giới. Những quan sát và trải nhiệm này sẽ mãi là hành trình khám phá tuyệt vời của hai bạn may mắn và xuất sắc này có được.

Sau cuộc trải nghiệm Mountain Dew - Bật khí phách X, hai Dew Dudes Việt may mắn đã đạt được tấm vé đến Mỹ để tham quan phim trường Fox Studio và trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn. Nếu bạn cũng muốn có cơ hội được trải nghiệm những hoạt động độc đáo như hai bạn trẻ, hãy tham gia ngay cộng đồng Dew Dudes Việt Nam để bật tung khí phách của mình với Mountain Dew tại đây.

Tư liệu: Mountain Dew

Bạn có thể quan tâm