Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình tiêu diệt thây ma ăn thịt người của Alice

Với vai Alice trong series "Resident Evil", mỹ nhân 37 tuổi mang trong người dòng máu Ukraina và nét đẹp Đông Âu điển hình Milla Jovovich đã trở thành một trong những nữ anh hùng ấn tượng của màn bạc. Cùng nhìn lại cuộc hành trình của cô trong "vùng đất dữ" qua 5 tập phim.

Hành trình tiêu diệt thây ma ăn thịt người của Alice

Với vai Alice trong series "Resident Evil", mỹ nhân 37 tuổi mang trong người dòng máu Ukraina và nét đẹp Đông Âu điển hình Milla Jovovich đã trở thành một trong những nữ anh hùng ấn tượng của màn bạc. Cùng nhìn lại cuộc hành trình của cô trong "vùng đất dữ" qua 5 tập phim.

Câu chuyện của Resident Evil bắt đầu khi tập đoàn khổng lồ Umbrella cho xây dựng một trung tâm nghiên cứu bí mật bên dưới thành phố Raccoon để chế tạo virus T - một loại vũ khí hóa sinh cực kỳ nguy hiểm có thể tiêu diệt các nạn nhân ngay lập tức và biến họ thành những thây ma ăn thịt người (zombie). Phần 1 của loạt phim giới thiệu về Alice, một nhân viên Umbrella may mắn thoát chết và mất trí nhớ, và hành trình vô vọng của cô nhằm tìm hiểu điều gì đã xảy ra với mình.

Nàng Alice bắt đầu cuộc chiến chống lại Zombie trong phần 1.

Alice đã quyết định cùng những người sống sót quay trở lại trung tâm nghiên cứu để tìm hiểu nguyên nhân. Khi đang tìm cách vô hiệu hóa máy tính trung tâm, đội tìm kiếm của Alice bị rơi vào sào huyệt của những thây ma và lần lượt từng người trong số họ bị nhiễm virus T. Người chết, người mất tích, Alice dù thoát nạn nhưng lại bị các nhân viên Umbrella bắt để phục vụ cho việc thí nghiệm trên cơ thể sống.

Phần 2 cũng chứng kiến sự mạnh mẽ hơn hẳn của Alice trong những pha hành động, sau khi cô có khả năng siêu nhiên từ các thí nghiệm đặc biệt của tập đoàn Umbrella. Ở phần này, virus T dần thoát khỏi lưới kiểm soát của Umbrella và nhanh chóng lan rộng ra ngoài. Làn sóng người chết theo đó phủ lên thành phố Raccoon và tập đoàn độc ác đã quyết định sử dụng phương pháp huỷ diệt hạt nhân để triệt tiêu virus. Do đó, nữ anh hùng cùng những người sống sót khác phải tìm mọi cách thoát ra khỏi thành phố trước khi biến thành tro bụi.

Trong phần 2, Alice trông mỏng manh nhưng lại rất gan lì.

Đào thoát thành công khỏi thành phố quỷ dữ, trong phần 3 của Resident Evil, Alice bắt đầu hành trình kiếm tìm những người sống sót khỏi thảm dịch, bất chấp virus đã lây lan khắp toàn cầu. Tập đoàn Umbrella đã cố gắng bắt Alice vì máu của cô chính là thuốc giải cho virus T. Alice đã cùng những người bạn của mình tiến đến Alaska và tiêu diệt tên bác sĩ Issaac ác độc (Tyrant) - người tạo ra các phiên bản vô tính của cô nhằm tìm thuốc giải virus.

Alice gan góc, từng trải hơn hẳn trong phần 3.

Tên bác sĩ bạo chúa Tyrant trong phần 3.

Sau khi tiêu diệt Tyrant, sang phần 4, Alice quyết tâm tìm đến trụ sở ở Tokyo của Umbrella để trả thù. Kế hoạch tưởng chừng đã thành công thì Alice lại để xổng tên trùm Albert Wesker vào phút cuối. Ở đầu phần này, Wesker đã tiêm vào người Alice một loại huyết thanh tiêu diệt sức mạnh của virus T, khiến cô trở thành một người hoàn toàn bình thường. Hành trình tiếp theo của Alice là đi tìm vùng đất an toàn mang tên Arcadia, mà không biết rằng đó là cái bẫy chết người của Umbrella.

Alice trong phần 4.

Con quái vật Executioner gớm ghiếc trong phần 4.

Alice đã rong ruổi khắp nơi và đến thành phố Los Angeles ngập tràn zombie. Khi những con zombie gào thét đòi xông vào nơi Alice và các người bạn của cô trú ẩn, họ đã phải trải qua một trận chiến không khoan nhượng với chúng cùng con quái vật Executioner. Cuối cùng, Alice đã đến con tàu Arcadia và gặp ông trùm Wesker. Dù bị Alice đánh bại và nổ tung cùng chiếc phi cơ, nhưng ai tinh mắt đều nhận ra Wesker đã kịp trốn thoát và chuẩn bị quay trở lại trong phần 5.

Alice trong phần 5.

Và tháng 9 năm nay, Alice sẽ trở lại với cuộc chiến chống lại các zombie và tập đoàn Umbrella trong phần phim thứ 5 mang tên Resident Evil: Retribution (Vùng đất dữ: Báo thù). Trong bối cảnh thế giới đang trên đường sụp đổ bởi loại T-Virus vô cùng nguy hiểm, cuộc chiến của Alice chống lại loài zombie khát máu cùng tập đoàn Umbrella nơi đã sản sinh ra chúng cũng ngày càng trở nên khốc liệt.

Phim được quay hoàn toàn bằng công nghệ 3D hoành tráng và tiên tiến bậc nhất, bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến một trải nghiệm thị giác ấn tượng cho khán giả. Phim khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 21/9.

BẢO NGHI

Theo Infonet

BẢO NGHI

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm