Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình vui nhộn 'xách balo lên và đi' của teen Hà Nội

Tuy chưa một lần gặp mặt, nhưng các bạn trẻ nhanh chóng kết bạn, hòa cùng không khí vui vẻ của chuyến đi, tham gia trò chơi và biểu diễn âm nhạc.

Chương trình mang tên Unikme - xách balo lên và đi do trường quốc tế UniDesingn tại Hà Nội tổ chức. Hoạt động dành cho các tân học sinh của trường vừa diễn ra vào ngày 2-3/5 tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Dù chưa một lần gặp mặt, song các bạn trẻ nhanh chóng hòa đồng, cùng tham gia những trò chơi, trình diễn ca nhạc thú vị.
Mở đầu là trò chơi mang tên Xa hơn, các thành viên trong nhóm sẽ dùng dây buộc chân vào nhau và di chuyển về đích. Trò chơi yêu cầu sự phối hợp ăn ý và tinh thần đoàn kết đồng đội.
Tuy gặp đôi chút khó khăn nhưng các bạn trẻ vẫn tỏ ra hào hứng và nhiệt tình tranh đua.
Tiết mục được mọi người mong đợi nhất chính là đêm nhạc sắc màu. Tại đây, các teen Hà Nội có dịp tỏa sáng trên sân khấu với nhiều tiết mục âm nhạc ấn tượng.
Các 9X "quậy" hết mình với vũ điệu cồng chiêng sôi động...
... hay những điệu nhảy vui nhộn mang lại nhiều tiếng cười.
"Chuyến đi này với tôi không chỉ là những trận cười nghiêng ngả, thức trắng thâu đêm không dám ngủ vì tiếc thời gian, mà còn cho tôi được chạm cảm xúc đáng trân trọng trước mỗi gắn kết bất ngờ từ những người bạn xa lạ. Chỉ có cơ hội được gặp nhau một lần nhưng chỉ vừa chia tay tôi đã nhớ các bạn rất nhiều. Thì ra người với người có sức hút nam châm kỳ lạ bởi lâu nay tôi vẫn nhầm tưởng các bạn chỉ sống online” -  bạn An Nguyễn chia sẻ cảm nghĩ sau chuyến đi khó quên.
Bên cạnh đó, những trò chơi bắt cặp cũng thu hút nhiều đôi trẻ tham gia.
Chàng trai tỏ ra e ngại trước phần thi trao bánh bằng miệng.
Những phần thưởng dành cho đội chiến thắng.

9X Tiền Giang tái hiện nụ cười Duy Nhân qua tranh vẽ

Cảm phục trước nghị lực sống của Duy Nhân, Quốc Vẹn thể hiện bức chân dung khi nam diễn viên cười tươi trên giường bệnh. Tác phẩm khiến người xem xúc động.


Phan Trai Úc

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm