Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hanoi Bold, Hanoi Light - trải nghiệm vị bia 'bùng nổ' cho giới trẻ

Sáng 21/6 tại Hà Nội, nhãn bia lâu đời nhất thủ đô - Habeco giới thiệu 2 sản phẩm mới là Hanoi Bold và Hanoi Light, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ với phân khúc cho người trẻ.

Sau sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới vào đầu tháng 5, Habeco tiếp tục thể hiện thông điệp không bị bó hẹp trong các giá trị truyền thống khi cho ra mắt 2 sản phẩm mới dễ uống và hiện đại hơn, phù hợp với thị hiếu của những người yêu bia Hà Nội.

Sự kiện ra mắt Hanoi Bold và Hanoi Light có sự góp mặt của ông Trần Đình Thanh - Chủ tịch HĐQT Habeco, ông Ngô Quế Lâm - Tổng giám đốc Habeco cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban, giám đốc các nhà máy trực thuộc, giám đốc các công ty thương mại, giám đốc các công ty thành viên cùng các đối tác, khách hàng và hơn 200 nhà phân phối…

Habeco anh 1
Sự kiện ra mắt sản phẩm mới đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu bia thủ đô gần 130 năm tuổi.

Có tiền thân là nhà máy bia Hommel do người Pháp xây dựng từ năm 1890, Habeco có dòng chảy lịch sử lâu đời với sản phẩm mang đậm dấu ấn đầu tiên là bia Trúc Bạch. Trải qua 3 thập kỷ, Habeco không chỉ giữ vững vị trí là “ông lớn” trong ngành bia Việt Nam, mà còn tiếp tục khẳng định vị thế trong tương lai với việc ứng dụng bí quyết công nghệ và thiết bị hiện đại trong việc cho ra mắt Hanoi Bold và Hanoi Light.

Tại buổi lễ, ông Trần Đình Thanh, Chủ tịch HĐQT Habeco cho biết, trước sự mở rộng và cạnh tranh ngày càng cao trong ngành bia Việt, Habeco đã kịp thời bắt kịp xu thế chung với việc chuyển mình từ thương hiệu cho đến sản phẩm.

Habeco tập trung vào việc phát triển sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Dòng sản phẩm bia Hanoi Bold và Hanoi Light là thành tựu của Habeco sau thời gian dài nghiên cứu và phát triển. Đây là dòng sản phẩm mang phong cách hiện đại, trẻ trung, hoàn toàn khác biệt với những sản phẩm của Habeco và các hãng khác trên thị trường.

Habeco anh 2
Ông Trần Đình Thanh, Chủ tịch HĐQT Habeco chia sẻ về 2 sản phẩm mới Hanoi Bold và Hanoi Light.

Ai từng thử nếm bia thấp carbonhydrate - hay còn gọi là “light beer” trên thế giới, chắc chắn không thể bỏ qua Hanoi Light. Mang đậm nét tinh tế với chất men thanh nhẹ đầy ý vị của mảnh đất Thăng Long ngàn năm, Hanoi Light đưa các bạn trẻ sành bia đến với vị đắng dịu hài hòa lúc khởi đầu và vị thanh khiết khó phai khi kết thúc.

Được tạo ra từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, chất men của Hanoi Light mang vị malt hảo hạng cùng mùi thơm rõ nét của các loại este do quá trình lên men bia bởi nấm men, hòa cùng hương hoa saaz lấy từ Cộng hòa Czech. Qua quy trình chế biến và ủ bia đặc biệt, sản phẩm giữ nguyên tinh chất cũng như tạo ra vị bia đặc trưng, khó trộn lẫn.

Nhìn từ bên ngoài, Hanoi Light nổi bật với màu bia vàng sáng trên nền chai trắng trong suốt. Việc sử dụng 100% nguyên liệu malt đại mạch hảo hạng đảm bảo hương thơm của mỗi giọt bia sẽ hòa quyện, len lỏi đến mọi giác quan ngay từ những ngụm đầu tiên.

Sự tinh tế đến từ lớp bọt dày, xốp trắng mịn như kem không chỉ thỏa mãn nhãn quan mà còn giúp người uống như thả mình vào không gian êm dịu trong lành. Hàm lượng calories thấp trong Hanoi Light là chìa khóa giúp cho cuộc vui bên bạn bè thêm dài lâu, là chất thăng hoa thi vị cho cuộc sống thường ngày.

Trái ngược với vị dịu nhẹ của Hanoi Light, “người anh em” Hanoi Bold được tạo ra với định vị cao cấp, cùng chất bia đậm đà lôi cuốn. Được được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên như malt đại mạch, hoa houblon chất lượng cao, không sử dụng phụ gia trong quá trình sản xuất, Habeco đã tạo ra Hanoi Bold dựa trên công nghệ tiên tiến, dây chuyền hiện đại kiểm soát chất lượng chặt chẽ tại hệ thống phòng thí nghiệm đạt chuẩn Vilas 17025.

Mang sắc xanh nổi bật, Hanoi Bold như một Hà Nội sôi động về đêm, với sự phóng khoáng ở vị đắng đậm ban đầu nhưng để lại dư âm êm dịu. Hương bia từ hoa houblon và vị malt nồng nàn hòa quyện.

“Hai sản phẩm đối lập về tính cách nhưng đều được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu nhằm đảm bảo chất lượng đồng nhất của mỗi mẻ bia, từ đó khẳng định vị thế của dòng bia cao cấp cho giới trẻ. Đây cũng là món quà tri ân của Habeco muốn dành tặng khách hàng - những người trẻ luôn chờ đón các trải nghiệm mới mỗi ngày”, ông Trần Đình Thanh nói thêm.

Định hướng phát triển trong những năm tiếp theo, Habeco xác định chiến lược trọng tâm của doanh nghiệp là tiếp tục nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới với chất lượng cao hơn nữa, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Đồng thời, doanh nghiệp đẩy mạnh chiến lược phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu tại thị trường trong nước và khu vực. Habeco cũng cam kết hướng đến cộng đồng, thực hiện trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp mang thương hiệu quốc gia, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của đất nước.

Video - Hanoi Bold, Hanoi Light trải nghiệm vị bia 'bùng nổ' Sáng 21/6 tại Hà Nội, nhãn bia lâu đời nhất thủ đô - Habeco giới thiệu 2 sản phẩm mới là Hanoi Bold và Hanoi Light, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ với phân khúc cho người trẻ.
Tiền thân là Nhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890, đến năm 1958, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã cho ra đời chai bia đầu tiên của người Việt Nam, do người Việt Nam làm chủ.Trải qua gần 130 năm lịch sử, với hơn 60 năm phục hồi, xây dựng và phát triển, Habeco đã luôn nỗ lực, phấn đấu, xây dựng thương hiệu Habeco ngày càng vững mạnh, với nhiều năm liền được vinh danh thương hiệu quốc gia.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm