Vóc dáng mỹ nhân Nhật hẹn hò võ sĩ kém 14 tuổi
Meisa Kuroki đang hẹn hò võ sĩ Kota Miura bất chấp cách biệt 14 tuổi. Hai người nhiều lần được bắt gặp xuất hiện cùng nhau.
122 kết quả phù hợp
Meisa Kuroki đang hẹn hò võ sĩ Kota Miura bất chấp cách biệt 14 tuổi. Hai người nhiều lần được bắt gặp xuất hiện cùng nhau.
Võ sĩ Kota Miura và nữ diễn viên Meisa Kuroki xác nhận đang hẹn hò. Hai người cách biệt 14 tuổi.
Trong khi những quán cà phê mèo, capybara nở rộ trên khắp Nhật Bản, Trung tâm rắn Tokyo giữ vững vị thế tiên phong khi sáng tạo ra quán cà phê rắn từ cách đây 10 năm.
Nếu Quảng trường Thời đại là trung tâm kinh tế, tài chính, thương mại, du lịch toàn diện, thì các quảng trường ở châu Á tập trung vào thương mại, du lịch với các giá trị văn hóa.
Năm 2024 chứng kiến lượng khách kỷ lục đổ xô đến Nhật Bản. Tuy nhiên, con số này vẫn chưa bằng lượng du khách đến Thái Lan - thị trường vẫn đang làm đủ cách để kích cầu du lịch.
Ngắm nhìn Đài Loan sống động qua “con mắt” của vivo V30 - chiếc smartphone có thể ghi lại kỷ niệm, theo bạn đi khắp mọi nơi và kể lại những câu chuyện qua hình ảnh.
"Cà phê lợn" là phiên bản quán cà phê mới nhất trong chuỗi quán cà phê động vật mọc lên khắp Nhật Bản. Trước đó là những phiên bán quán cà phê cú, nhím hay thậm chí cả rắn.
Khi theo đuổi xu hướng mặc đồ đáng yêu khi biểu diễn trên sân khấu, tlinh bị nhận xét là phản cảm, tình dục hóa trẻ em.
Bộ sưu tập Jentle Salon đánh dấu sự kết hợp của Jennie (BlackPink) và thương hiệu kính mắt Gentle Monster thu hút sự chú ý, gây xôn xao MXH từ khi chưa chính thức ra mắt.
Trong bối cảnh đồng yen hạ giá, du khách đến Tokyo (Nhật Bản) sẽ tiết kiệm hơn so với New York (Mỹ), mặc dù sử dụng dịch vụ cùng phân khúc.
Du khách trong và ngoài nước có cơ hội trải nghiệm tour du lịch mới lạ của quận Shibuya, Tokyo. Theo đó, tour tham quan 17 nhà vệ sinh công cộng với kiến trúc độc đáo.
Cách diện trang phục phô diễn vòng 2 của stylist Điền70s gợi liên tưởng đến xu hướng khoe bụng bầu từng được Rihanna lăng xê. Outfit sáng tạo này được Newsfeed Rate đánh giá cao.
Sau cà phê mèo, mô hình cà phê với những chú lợn độc đáo ở Nhật Bản đang hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.
Hãy tránh những điều sau đây để kỳ nghỉ của bạn ở thủ đô đất nước Mặt Trời mọc trọn vẹn và thú vị hơn.
Sau Gucci, Fendi, các nhà mốt như Burberry, Loewe, MCM tiếp tục trình làng các bộ sưu tập chào đón Tết Nguyên đán 2024, khiến giới mộ điệu mãn nhãn.
Từ ngày 22/6, Tuborg mang đến chương trình “Nghiêng chai trúng lớn” với hàng loạt giải thưởng có giá trị.
Trang phục màu sắc sặc sỡ, in hình thù ngộ nghĩnh ngày càng được ưa chuộng. Việc diện váy áo theo "văn hóa dễ thương" phản ánh phong cách cá nhân của người mặc.
Mỹ phẩm Nhật đang ngày càng nhắm đến khách hàng nam trong và ngoài nước ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, họ phải đối đầu với mỹ phẩm Hàn Quốc trên thị trường nam giới.
Dù chiếm thị phần khiêm tốn trên phạm vi toàn cầu, LINE lại là siêu ứng dụng phổ biến hàng đầu tại Nhật Bản.
Chọn đến Nhật Bản, nhiều du khách muốn tìm kiếm sự bình yên mà đất nước này mang lại.