Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hari Won lột xác với hình tượng sexy

Bạn gái rapper Đinh Tiến Đạt khoe vóc dáng khỏe khoắn, quyến rũ trong bộ ảnh mới.

Hari Won dành nhiều thời gian tập thể dục để cơ thể gọn gàng, săn chắc trước khi thực hiện bộ ảnh thời trang cá tính và khỏe khoắn. Lần này, nữ ca sĩ lăng xê mốt áo crop-top và quần jeans rách ôm sát bụi phủi.
Với thân hình thon gọn, giọng ca Love You Hate You tự tin thể hiện ý tưởng trang phục tomboy quyến rũ. Nữ ca sĩ biểu cảm lạnh lùng, sắc sảo phù hợp với concept bộ hình.
Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với chàng rapper người Việt, ca sĩ đến từ Hàn Quốc trở nên nổi tiếng tại Việt Nam và được nhiều khán giả yêu mến. Thời gian đầu gia nhập showbiz Việt, người đẹp sinh năm 1985 xây dựng hình tượng đáng yêu, thân thiện. Tuy nhiên gần đây, cô bắt đầu thay đổi ngày càng gợi cảm và cuốn hút.
Bộ ảnh mới cho thấy sự lột xác thành công về phong cách, thần thái của bạn gái rapper Đinh Tiến Đạt.
Trang phục năng động, hiện đại khá phù hợp vóc dáng và nước da ngăm của Hari. Không chỉ sở hữu lợi thế ngoại hình, cô còn có gương mặt ăn ảnh và nụ cười tươi tắn.
Với phong cách sexy, Hari cũng thay đổi cách tạo dáng và diễn xuất thu hút. Nhiều fan tiếc nuối hình ảnh ngọt ngào của bạn gái Tiến Đạt, tuy nhiên, giọng ca Hương đêm bay xa muốn tạo sự khác biệt để không nhàm chán.
Người đẹp 30 tuổi được khen ngợi nhan sắc "trẻ mãi không già".

Min An

Bạn có thể quan tâm