Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harley-Davidson JDH 1929 - mô tô cho người hoài cổ

Những fan cuồng của Harley-Davidson hẳn khó lòng bỏ qua chiếc xe cổ độc đáo như Harley-Davidson JDH 1929.

Harley-Davidson JDH 1929 - mô tô cho người hoài cổ

Những fan cuồng của Harley-Davidson hẳn khó lòng bỏ qua chiếc xe cổ độc đáo như Harley-Davidson JDH 1929.

Với con số 6.366 km đã từng đi qua, Harley-Davidson JDH 1929 quả thực được giữ trong “tủ kính” nhiều hơn là chạy ngoài đường.

Với tuổi đời 83 năm, thật đáng ngạc nhiên là Harley-Davidson JDH 1929 có ngoại hình vẫn rất đẹp và bóng bẩy như mới. Nhờ cách thiết kế từ thời xa vắng, Harley-Davidson JDH 1929 mang lại cho người xem cảm giác hoài cổ đậm chất quân đội.

Do là xe cổ nên mọi thứ của Harley-Davidson JDH 1929 đều là hàng cổ, với hệ thống khung gầm, động cơ kiểu cũ. Với những xế cổ kiểu như thế này, nếu bạn đòi hỏi công suất mạnh e rằng rất khó, nhưng thay vào đó lại là cái chất rất riêng mà những dòng xe hiện đại không thể có, thậm chí với ngay cả những phiên bản do chính Harley-Davidson sản xuất trong những năm gần đây.

Nói như vậy không có nghĩa chủ nhân của chú xế Harley-Davidson JDH 1929 không có thay đổi trong từng ấy năm.

Thực tế, Harley-Davidson JDH 1929 được thay một số chi tiết nho nhỏ như ống xả bé và nhẹ hơn. Bên cạnh đó, hệ thống đèn pha trước và xi nhan sau cũng phải được tút lại đôi chút.

Hay như kính chắn gió, đồng hồ công-tơ-mét và đặc biệt có thể nhận ra rất dễ dàng rằng Harley-Davidson JDH 1929 còn có thêm cặp túi đựng đồ cực chất.

Giá trị thực của chiếc xe Harley-Davidson JDH 1929 khó có thể đo đếm được bằng tài chính, đơn giản vì nó hiện là một trong những mẫu xe cực hiếm trên thế giới.

Theo Autopro

Theo Autopro

Bạn có thể quan tâm