Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harrison Ford có quá già để đóng Indiana Jones?

Nhìn Harrison Ford già nua xuất hiện trên đường phố, không ít khán giả yêu điện ảnh đặt câu hỏi liệu ông có còn đủ sức lực để trở lại với vai diễn Indiana Jones huyền thoại.

Tai tu Star Wars bat ngo xuat hien gia nua tren pho anh 1
 Diễn viên Harrison Ford từng làm mê đắm biết bao thế hệ trẻ tuổi với vai Han Solo trong "bom tấn" Star Wars mới đây xuất hiện ở Tây Ban Nha với bộ râu rậm rạp và vẻ mệt mỏi. 

 

Tai tu Star Wars bat ngo xuat hien gia nua tren pho anh 2
Ông đến Cordoba, Tây Ban Nha cùng vợ là Calista Flockhart, 51 tuổi. Harrison Ford và vợ gặp nhau lần đầu tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng năm 2002. Họ làm đám cưới năm 2010 và nhận nuôi một bé trai tên Liam. Năm nay Liam đã 15 tuổi. 

 

Tai tu Star Wars bat ngo xuat hien gia nua tren pho anh 3
Nam tài tử 73 tuổi để râu và tóc dài che gần kín mặt. Có thể thấy rõ râu và tóc ông gần như bạc trắng.

 

Tai tu Star Wars bat ngo xuat hien gia nua tren pho anh 4
Daily Mail cho biết ông để râu ria xồm xào để vào vai Rick Deckard trong phần kế tiếp của bộ phim khoa học viễn tưởng kinh điển Blade Runner, lấy bối cảnh từ năm 1982.

 

Tai tu Star Wars bat ngo xuat hien gia nua tren pho anh 5
Nam diễn viên bị nhiều người hâm mộ Tây Ban Nha vây kín. 

 

Tai tu Star Wars bat ngo xuat hien gia nua tren pho anh 6
Sau kỳ nghỉ này, Harrison Ford lại bận rộn với lịch làm việc dày đặc như làm game ăn theo bộ phim Star Wars: The Force Awakens và chuẩn bị cho vai diễn trong Indiana Jones 5

 

Tai tu Star Wars bat ngo xuat hien gia nua tren pho anh 7
Bộ phim Indiana Jones 5 dự kiến ra rạp vào năm 2019, do Steven Spielberg làm đạo diễn. Đã có rất nhiều ý kiến cho rằng Ford đã quá già để tiếp tục vai người hùng hành động Indiana Jones, vai diễn đã đưa ông lên tầm siêu sao Hollywood. Tuy nhiên đạo diễn Spielberg khẳng định Ford vẫn còn đầy phong độ. Dự kiến Indiana Jones 5 sẽ ra mắt khán giả vào năm 2019, khi tài tử 76 tuổi. Giới hâm mộ điện ảnh cho rằng ở tuổi đó, sẽ thật khó tin khi Ford lại thể hiện vai giáo sư khảo cổ Indiana Jones hào hoa, phong độ và mạnh mẽ.  

 


Diệp Trà

Ảnh: DailyMail

Bạn có thể quan tâm