Hasaki Beauty Center - tâm điểm làm đẹp thu hút giới trẻ tuần qua
Tuần qua, Hasaki Beauty Center đầu tiên chính thức khai trương tại 189A - 189B Hai Bà Trưng, phường Võ Thị Sáu, quận 3.
28 kết quả phù hợp
Hasaki Beauty Center - tâm điểm làm đẹp thu hút giới trẻ tuần qua
Tuần qua, Hasaki Beauty Center đầu tiên chính thức khai trương tại 189A - 189B Hai Bà Trưng, phường Võ Thị Sáu, quận 3.
Hasaki khai trương Beauty Center đầu tiên tại trung tâm TP.HCM
Hasaki đánh dấu bước tiến mới với việc khai trương Beauty Center đầu tiên tại trung tâm TP.HCM.
Đón 'bão heo đất', người trẻ hào hứng săn quà tại Công viên Sáng Tạo
Với quy mô và hình thức trao quà độc đáo, sự kiện người đi đường được tặng hàng nghìn heo đất tại công viên Sáng Tạo đánh dấu lần đầu tiên một thương hiệu dùng drone để chở hàng.
Kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da sáng khỏe rạng ngời với Cetaphil
Làn da nhạy cảm vốn đỏng đảnh khó chiều. Đây là lúc bạn cần chu trình chăm da chuyên biệt với bộ sản phẩm khoa học dịu lành từ Cetaphil.
'Ra ngõ là có Hasaki' nhờ 200 chi nhánh phủ sóng toàn quốc
Ngày 20/7 đánh dấu cột mốc quan trọng của Hasaki Beauty & Clinic khi chính thức khai trương chi nhánh thứ 200 - Hasaki Experience Store.
Collagen Gilaa căng bóng trắng khỏe khiến giới mộ điệu mê mẩn
Ra mắt Việt Nam năm 2020, Gilaa Premium Saffron Collagen Hàn Quốc mang làn gió mới đến thị trường thực phẩm bổ sung bởi chất lượng cùng thành phần cao cấp.
Hành trình chinh phục niềm tin của Hasaki với 200 chi nhánh toàn quốc
Hasaki Beauty & Clinic hiểu uy tín không thể tồn tại nếu không có niềm tin từ khách hàng. Vì vậy, mỗi bước đi của Hasaki đều đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
Bán hàng online bùng nổ nhưng chưa thể thay thế kênh truyền thống
Dù thương mại điện tử đang bứt tốc mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp vẫn chú trọng phát triển kênh phân phối truyền thống và cho rằng đây mới là xu hướng bền vững.
Cùng khám phá trải nghiệm độc đáo tại Sun Lab của Bioderma
Thương hiệu dược mỹ phẩm Bioderma mang đến cho khách hàng hành trình trải nghiệm thực tế cùng kiến thức về phương pháp bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa sớm trước tác động của tia UV.
Gợi ý món quà chăm sóc da ý nghĩa cho Ngày của Mẹ
Ngày của Mẹ (Mother’s Day) 14/5 đang cận kề, lựa chọn một món quà thiết thực và ý nghĩa hứa hẹn giúp bạn tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
Hơn 3.000 người mua sắm trong ngày khai trương Hasaki chi nhánh 100
Hasaki Beauty & Clinic - chuỗi làm đẹp chính hãng giá tốt - đánh dấu cột mốc mở rộng 100 chi nhánh, 17 clinic tại 33 tỉnh thành, thu hút hàng nghìn người đến trải nghiệm mua sắm.
Hiệu quả cấp ẩm trong toner Dear, Klairs
Bên cạnh khả năng cân bằng pH 5.5, toner Dear, Klairs mang lại hiệu quả cấp ẩm nhanh, giúp làm dịu da, hạn chế mẩn đỏ và các bệnh lý cho da sau khi tiếp xúc nắng mặt trời.
Hecatech mở rộng đa kênh phân phối
Hệ thống phân phối sản phẩm của Hecatech đa dạng và phủ sóng toàn quốc, từ kênh online đến offline, để người dùng dễ dàng mua sắm, chọn lựa.
Lý do 2 sản phẩm nước làm sạch tẩy trang của Bioderma được ưa chuộng
Ứng dụng công nghệ làm sạch vượt trội và an toàn cho mọi loại da, 2 sản phẩm nước làm sạch tẩy trang Sensibio H2O và Sébium H2O của Bioderma được nhiều người dùng lựa chọn.
Chăm sóc da mụn với kem Bioderma Sébium Kerato+
Kem Bioderma Sébium Kerato+ hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn, giảm nguy cơ bị kích ứng, giúp người dùng chăm sóc làn da khỏe mạnh, tươi tắn.
Gợi ý quà tặng chăm sóc cơ thể cho ngày 8/3
Những món quà xinh xắn và ý nghĩa như dược mỹ phẩm thiên nhiên được xem là lựa chọn tinh tế để nhắn gửi yêu thương đến phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Ứng dụng công nghệ nano vào sản xuất dầu gội cho tóc gãy rụng
Với công nghệ mới nano dầu olive, dầu gội Wakamono có khả năng giảm ROS (gốc oxy hóa), từ đó giúp ngăn ngừa tóc gãy rụng.
DHC và hành trình gỡ bỏ định kiến về thực phẩm chức năng
Trước khi trở thành một trong những ngành hàng thiết yếu với hầu hết người tiêu dùng, thực phẩm chức năng (TPCN) từng gặp không ít định kiến và trở ngại tại thị trường Việt Nam.
Dàn hot face hội tụ tại sự kiện ra mắt thương hiệu Nuxe
“Khám phá điều kỳ diệu của thiên nhiên cùng Nuxe” là sự kiện đánh dấu cột mốc thương hiệu chăm sóc sắc đẹp từ Pháp lần đầu có mặt tại Việt Nam.
Nhóm nhạc Stray Kids đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm Nacific
Cùng với sự đồng hành từ nhóm nhạc Stray Kids, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Nacific từ Hàn Quốc nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.