Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da sáng khỏe rạng ngời với Cetaphil

Làn da nhạy cảm vốn đỏng đảnh khó chiều. Đây là lúc bạn cần chu trình chăm da chuyên biệt với bộ sản phẩm khoa học dịu lành từ Cetaphil.

Trong cuộc sống với nhiều yếu tố tác động, làn da ngày càng dễ nhạy cảm và tổn thương hơn. Việc lựa chọn các giải pháp chăm sóc da lành tính, được kiểm chứng lâm sàng và được chuyên gia da liễu khuyên dùng rất cần thiết để bảo vệ và duy trì sức khỏe làn da.

70% dân số thế giới gặp phải tình trạng da nhạy cảm

Có đến 70% dân số thế giới gặp phải tình trạng da nhạy cảm, theo International Journal of Dermatology. Phản ứng quá mẫn này của da nhằm chống lại tác nhân gây hại từ bên trong và bên ngoài.

Chuyên gia da liễu cho biết lớp ngoài cùng của da là lớp sừng, đóng vai trò như những viên gạch kết nối tạo nên màng lipid, còn gọi là hàng rào bảo vệ da. Khi màng lipid này suy yếu hoặc bị phá vỡ, tác nhân bên ngoài dễ tấn công, khiến da mất nước, bong tróc và kích ứng.

Ngoài ra, việc chăm sóc da không đúng cách, da sau điều trị, thay đổi hormone, căng thẳng, chế độ ăn uống kém lành mạnh, cùng với các yếu tố như môi trường, tia UV và thành phần trong mỹ phẩm có thể khiến da kích ứng và nhạy cảm hơn.

Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, TS.BS Phạm Thị Bích Na chia sẻ: “Việc tiếp xúc với các tác nhân khiến da nhạy cảm và dễ thương tổn hơn là chuyện khó tránh. Do đó chúng ta cần hiểu rõ làn da cần gì và lựa chọn giải pháp khoa học dịu lành để chăm sóc sức khỏe làn da, nâng cao hàng rào bảo vệ da cũng như kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm thông qua chất giữ ẩm như Pentavitin (còn gọi là nam châm dưỡng ẩm và khóa ẩm đồng thời) và thành phần làm dịu da như Allantoin và Centella Asiactica chống viêm, chống kích ứng, tăng tái tạo chất nền ngoại bào.”

Cetaphil anh 1

TS.BS Phạm Thị Bích Na tại sự kiện ra mắt bộ sản phẩm mới nhà Cetaphil.

Giải pháp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm từ Cetaphil

Khuyến cáo của chuyên gia da liễu về chìa khóa trong việc phục hồi chuyên sâu và nuôi dưỡng làn da nhạy cảm, cần kết hợp đủ 3 cơ chế: Làm dịu tức thì - Cấp ẩm tối ưu - Kích họa khả năng tự phục hồi của da.

Với 75 năm kinh nghiệm, Cetaphil - nhãn hàng thuộc tập đoàn dược mỹ phẩm chuyên về chăm sóc da Galderma - đồng hành cùng các bác sĩ và chuyên gia da liễu phát triển sản phẩm chăm sóc da trên nền tảng nghiên cứu khoa học chuyên sâu. Ngày 12/9 vừa qua, Cetaphil vừa ra mắt dòng Cetaphil Soothing & Comforting mới, mang lại giải pháp khoa học đột phá giúp phục hồi và nuôi dưỡng làn da nhạy cảm trở nên sáng khỏe và rạng ngời hơn. Trọn bộ sản phẩm đáp ứng quy trình chăm da tiêu chuẩn gồm sữa rửa mặt tự tạo bọt, nước cân bằng dưỡng da (toner), tinh chất làm dịu và phục hồi chuyên sâu, kem dưỡng ẩm chuyên sâu 4 tầng tác động.

Cetaphil anh 2

Toàn cảnh sự kiện ra mắt dòng Cetaphil Soothing & Comforting mới.

Nổi bật nhất là tinh chất làm dịu và phục hồi chuyên sâu Cetaphil Soothing & Comforting Restoring Serum với các thành phần: Tinh chất làm dịu CICA (từ rau má tinh khiết), “nam châm” hút ẩm Pentavitin, hoạt chất chữa lành Allantoin. Theo công bố từ nhà sản xuất, tinh chất Soothing & Comforting Restoring Serum mang đến những hiệu quả đã được kiểm định lâm sàng:

Sau 1 lần sử dụng: Giảm đáng kể tình trạng da mẩn đỏ đến 8 giờ.

Sau 3 ngày sử dụng: Thúc đẩy quá trình phục hồi hàng rào bảo vệ da nhanh hơn 75%.

Sau 7 ngày sử dụng: Da sáng khỏe hơn 37% & da rạng ngời hơn 33%.

Sau 28 ngày sử dụng: Giảm đến 86,4% các dấu hiệu nhạy cảm của da, giúp da sáng khỏe hơn +59% và rạng ngời hơn 49%.

“Phương Anh Đào rất hào hứng trải nghiệm dòng sản phẩm mới của Cetaphil và trực tiếp lắng nghe các chuyên gia chia sẻ về hành trình kích hoạt khả năng tự phục hồi cho làn da nhạy cảm. Đặc biệt serum này với 3 thành phần vàng là Pentavitin - Allatoin - Cica chắc chắn sẽ được thêm vào routine chăm sóc da hàng ngày của mình”, nàng thơ chia sẻ.

“Dòng sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting đánh dấu cột mốc quan trọng của nhãn hàng Cetaphil trong hành trình nghiên cứu không ngừng nghỉ để đem đến khoa học đột phá chăm sóc làn da nhạy cảm. Chúng tôi tin tưởng dòng sản phẩm này sẽ đem lại giải pháp phục hồi làn da nhạy cảm và thương tổn thật hiệu quả và an toàn, cho hành trình chinh phục cuộc sống của các chị em phụ nữ thêm tràn đầy sự tự tin và kiêu hãnh”, bà Poh Wei Thian - Giám đốc Y khoa khu vực Đông Nam Á, đại diện Công ty Galderma - khẳng định.

Cetaphil anh 7

Đại diện nhãn hàng chia sẻ những ưu điểm của bộ sản phẩm mới.

Trước đó vào tháng 7, Cetaphil tiên phong triển khai sáng kiến Tháng của da nhạy cảm với hoạt động giới thiệu chuỗi video “Chăm da dầu nhạy cảm cùng chuyên gia”. Nội dung video đi từ việc “cảnh báo” 5 dấu hiệu da nhạy cảm thường gặp đến hướng dẫn chu trình chăm da khoa học như sử dụng sản phẩm làm sạch dịu lành, dưỡng ẩm chuyên sâu. Các video này nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cộng đồng mạng, góp phần nâng cao nhận thức về khoa học dịu lành cho da nhạy cảm.

Trọn bộ sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting đã có mặt tại các chuỗi cửa hàng mỹ phẩm chính hãng Hasaki, Guardian, Watson và được mở bán trực tuyến trên gian hàng chính hãng Shopee, Lazada, Tiktok Shop. Độc giả tham khảo và tìm mua tại đây.

Công ty chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Galderma Việt Nam

Địa chỉ: Phòng 16.02-06, tầng 16, số 33 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Tú Chi

Bạn có thể quan tâm