Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hất nồi lẩu đang sôi vào người khác để dằn mặt

Sau khi chém liên tiếp vào đầu và chân nạn nhân, Tùng bê nồi lẩu đang sôi hất thẳng vào người thanh niên đang xích mích với em trai mình.

Theo tài liệu điều tra, tối 23/1, qua Facebook, Trần Thanh Tùng (23 tuổi, ở quận Ngô Quyền), biết anh Tạ Việt Anh (22 tuổi, người cùng quận - đang có mâu thuẫn với em trai Tùng), ngồi ăn với bạn bè ở đường Lạch Tray.

Tùng gọi điện thoại cho 3 người khác cùng đi xe máy đến tìm Việt Anh mục đích đánh dằn mặt. Thấy đối phương, Tùng bước vào túm tóc quát: “Mày dám đánh em tao à”.

Vừa dứt lời, cậu ta với dao chặt vịt của chủ quán chém liên tiếp vào đầu và chân Việt Anh. Các đồng phạm vơ chai, cốc thủy tinh ném về phía nạn nhân.

Thấy bị hại ôm đầu bỏ chạy, Tùng bê cả nồi lẩu đang sôi hất vào người thanh niên này trước khi bỏ trốn. Theo các bác sĩ, các vết thương của Việt Anh làm giảm 27% sức khỏe.

Qua quá trình điều tra, Công an quận Ngô Quyền đã khởi tố bị can, ra quyết định truy nã đối với Trần Thanh Tùng. 

Ngày 1/3, Tùng đã ra đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội. Mới đây, TAND quận Ngô Quyền đưa vụ án ra xét xử và tuyên phạt Tùng 48 tháng tù về tội Cố ý gây thương tích.

Gã côn đồ đóng cửa quán bar sau vụ truy sát nhầm người

Mở quán kinh doanh không lâu, Quân đã chỉ đạo đàn em giải quyết mâu thuẫn bằng hung khí. Không chỉ tên này, gia đình họ Thạch còn nhiều người từng có tiền án, tiền sự.

http://anhp.vn/an-ninh-xa-hoi/201509/hat-noi-lau-dang-soi-vao-nguoi-khac-de-dan-mat-2628779/

Theo Bảo Nguyên/An ninh Hải Phòng

Bạn có thể quan tâm