Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu đám cưới, Đăng Khôi tích cực chạy show cùng Mr Đàm

Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ tham gia chương trình riêng của đàn anh trong nghề.

Ở thời điểm cuối năm, nhất là vào dịp Giáng sinh, thông thường các nghệ sĩ thường chọn cách “bay show” hải ngoại, nhưng Mr Đàm chia sẻ rằng anh vẫn chọn ở lại với khán giả Việt Nam vì sự yêu thương, đón nhận của khán giả tại đây là ngoài sức tưởng tượng. Cụ thể là chương trình Mr Dam’s Show tháng 11 với chủ đề Người tình mùa đông sẽ được diễn ra lúc 20h ngày thứ bảy (23/11) tại sân khấu ca nhạc 126.

Đây sẽ là đêm nhạc đón Giáng sinh sớm cùng khán giả Sài Gòn với sự góp mặt của dàn ca sĩ tên tuổi như Cẩm Ly, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Don Nguyễn… cùng các thí sinh The Voice như Song Tú, Ngọc Trâm, Minh Sang, Thảo My.

Đàm Vĩnh Hưng.

Trong đó, nhân vật chính của chương trình, Mr Đàm, sẽ giới thiệu đến khán giả hâm mộ ca khúc mới nhất do anh viết lời mang tên Tình buồn của H. – một ca khúc trữ tình nói về sự cô đơn, khao khát trong tình yêu của chính nam ca sĩ chắc chắn sẽ gây tò mò cho những ai yêu mến giọng ca này.

Tiếp đó, Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát theo yêu cầu khán giả những bài hát mới nhất trong các CD vừa phát hành của anh cùng các bản nhạc trẻ, nhạc xưa và tiền chiến.

Dự kiến, nam ca sĩ sẽ hát hơn 25 ca khúc trong đêm nhạc và thông thường thì càng về khuya, khán giả càng “sung” thì anh lại càng hát phục vụ nhiệt tình hơn nữa.

Bên cạnh những bản solo, một số ca sĩ khách mời sẽ có màn song ca với chủ nhân đêm nhạc. Ca khúc chủ đề của đêm nhạc là Người tình mùa đông sẽ được giọng ca vừa dừng bước tại The Voice là Ngọc Trâm trình bày. Mr Đàm khá ưu ái khi tin tưởng cho giọng ca trẻ thể hiện ca khúc đinh của chương trình ở phần mở màn.

Chương trình còn có sự góp mặt của Đăng Khôi và Noo Phước Thịnh.

Đăng Khôi và Noo Phước Thịnh lần đầu tham gia Mr Dam's Show.

Tên tuổi Đăng Khôi được chú ý sau khi cưới vợ. Ở chương trình này, anh sẽ có những tiết mục được Đàm Vĩnh Hưng dàn dựng đặc biệt. Trong khi đó, Noo Phước Thịnh khi nhận được lời mời từ Mr Đàm đã không đắn đo, gật đầu liên bởi bởi từ lâu, anh xem Mr Đàm như là một đàn anh, một thần tượng trong nghề nghiệp.

Sâu khấu, âm thanh, ánh sáng của Người tình mùa đông sẽ được dàn dựng dưới bàn tay của đạo diễn Trần Vi Mỹ

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm