Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu trường của 'Hương vị tình thân'

Trong phần hai của phim, nhiều nhân vật thay đổi ngoại hình. Vai diễn Diệp được thay thế bởi Bích Ngọc.

Huong vi tinh than hau truong anh 1

Trong một hình ảnh được chia sẻ trên fanpage của diễn viên Phương Oanh, có thể thấy tạo hình của các nhân vật ở phần 2 đều thay đổi. Ông Sinh (Võ Hoài Nam) mặc trẻ hơn. Bà Bích và Diệp chăm chút vẻ ngoài hơn trước. Nhân vật Diệp (Bích Ngọc) trải qua phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp và thon gọn hơn. Nữ chính Phương Nam (Phương Oanh) cũng không còn diện những bộ cánh nam tính, đơn giản như trước. Ảnh: Fanpage Phương Oanh.

Huong vi tinh than hau truong anh 4

Hiện, nhiều khán giả ủng hộ Nam đến với Phi (ngoài cùng bên phải). Phi là người anh gắn bó lâu năm với Nam, tính cách hiền lành, tốt bụng. Trong quá khứ, Phi từng yêu Khánh Thy nhưng bị "đá" vì hoàn cảnh không khá giả. Ảnh: FB Tô Dũng.

Huong vi tinh than hau truong anh 5

Đây là hình ảnh không lên sóng của ba bà mẹ bị khán giả ghét trong Hương vị tình thân. Bà Sa, Xuân, Bích (từ trái qua phải) đều có những tính cách khiến người xem cảm thấy khó chịu. Vai Xuân (Quách Thu Phương đảm nhận) bị phản ứng mạnh khi ngăn cản tình yêu của Long - Nam. Bà cũng luôn khiến chồng (ông Khang) đau đầu vì tính cách đỏng đảnh, vô tâm của mình. Ảnh: Quách Thu Phương.

Huong vi tinh than hau truong anh 6

Diễn viên Quách Thu Phương cũng chia sẻ khoảnh khắc ở bối cảnh đám cưới, khiến khán giả cho rằng đây là ngày vui của cặp Long - Nam. Trước đó, một số bức hình Nam mặc váy cưới đã được đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh: FB Thu Phương.

Huong vi tinh than hau truong anh 7

Ảnh hậu trường của vợ chồng Huy - Thy trong phim, do diễn viên Thu Quỳnh đăng tải. Theo một số tình tiết được bật mí, chuyện tình cảm của cặp nhân vật này ở phần 2 cũng trải qua sóng gió, khi có người thứ ba xen vào. Ảnh: Thu Quỳnh.

Huong vi tinh than hau truong anh 10

NSND Công Lý và NSƯT Võ Hoài Nam chụp ảnh kỷ niệm ở một bối cảnh phim. Công Lý vào vai ông Tuấn - cha nuôi của Nam, song nhân vật này qua đời sớm vì tai nạn. Diễn xuất của hai nghệ sĩ nhận được lời khen từ khán giả. Ảnh: Võ Hoài Nam.

'Hương vị tình thân' lộ kết phim?

Hình ảnh lễ cưới của cặp nhân vật chính Nam và Long được nhiều khán giả chia sẻ.

Thúy Diễm, Thu Quỳnh tranh giải Diễn viên nữ ấn tượng

Hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng của VTV Awards 2021 có Thu Quỳnh, Hồng Diễm, Thúy Diễm, nhưng vắng mặt Phương Oanh.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm