Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ Liverpool: 'Chúng tôi đã làm tốt trong việc phong tỏa Messi'

Hậu vệ trái Andrew Robertson cho rằng Liverpool của anh đã chơi tốt trước Lionel Messi dù bị ngôi sao người Argentina 2 lần chọc thủng lưới.

Cú đúp của Messi góp phần vào thắng lợi đậm đà 3-0 trước Liverpool. Sau trận, tiền đạo người Argentina nhận vô số lời ca ngợi, nhưng màn trình diễn của anh không hẳn thuyết phục được đối thủ.

Hậu vệ Andrew Robertson của Liverpool tin rằng anh và đồng đội đã chơi tốt trước Messi: "Chúng tôi biết Messi rất hay và không trốn tránh điều này. Anh ấy là cầu thủ hay nhất thế giới, nhưng tôi cho rằng Liverpool đã làm rất tốt trong việc phong tỏa anh ấy".

barca liverpool anh 1
Robertson đối đầu Messi trong thất bại 0-3 của Liverpool. Ảnh: Reuters.

"Bàn đầu tiên của Messi là pha đệm bóng vào gôn trống, còn bàn thứ hai là cú đá phạt đẳng cấp. Những tình huống như thế bạn sẽ chẳng thể làm gì nổi, nhưng thử hỏi bao nhiều lần Messi đá phạt được như vậy", Robertson nói.

Bên cạnh đó, Robertson tin anh và đồng đội sẽ chơi hay hơn trước Barcelona ở trận lượt về và khiến Messi im tiếng. Trước Robertson, HLV Juergen Klopp cũng cho rằng Liverpool đã chơi tốt trước Barcelona và Messi bất chấp kết quả thua 0-3.

HLV Klopp phát biểu: "Chúng tôi đã chơi trận hay nhất trên sân khách tại Champions League mùa này. Tuy nhiên, bóng đá là câu chuyện xoay quanh việc ghi bàn, và Barcelona có 3 bàn thắng trong khi chúng tôi lại không thể".

"Màn trình diễn của chúng tôi là rất tốt. Các cầu thủ đã chơi trận tuyệt vời. Trước Barcelona, chỉ vài khoảnh khắc sơ hở là họ ghi bàn. Cú sút phạt của Messi cũng không thể cản phá được, đơn giản là vậy", nhà cầm quân người Đức thừa nhận.

Highlights Champions League: Barcelona 3-0 Liverpool Luis Suarez mở tỷ số và Lionel Messi lập cú đúp giúp "gã khổng lồ xứ Catalonia" giành chiến thắng 3-0 trước Liverpool trong trận bán kết lượt đi Champions League sáng 2/5.

Tiền vệ Liverpool nhận kết buồn vì trả mối thù 4 năm với Messi

James Milner đã có pha chơi xấu Messi trong trận đấu giữa Barcelona và Liverpool, và cái kết anh nhận về là nguy cơ lớn bị loại khỏi Champions League.

Messi mượn chiến thắng Liverpool để động viên Casillas sau cơn đau tim

Sau khi ghi cú đúp trước Liverpool, siêu sao người Argentina không quên gửi lời chúc đến thủ thành Iker Casillas - người mới phải cấp cứu vì đau tim hôm 1/5.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm