Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu Victoria Secret show, Khánh My tranh thủ khám phá London

Trong cái lạnh cắt da cắt thịt ở Anh, nữ người mẫu diễn viên dạo phố với 3 chiếc áo khoác đắt đỏ nhưng không kém phần sành điệu, có giá hơn 300 triệu đồng.

Sau khi tham dự show thời trang danh tiếng Victoria’s Secret, Khánh My tiếp tục lưu lại London để làm việc với các nhà thiết kế nổi tiếng và thực hiện một loạt các bộ ảnh thời trang.
Khác với những bộ ảnh quyến rũ và gợi cảm trước đây, dưới cái lạnh như cắt da cắt thịt của thủ đô nước Anh, Khánh My diện trang phục đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và xa xỉ. Điểm nhấn trong bộ ảnh chụp trên đường phố chính là những chiếc áo khoác của các nhãn hiệu danh tiếng.
Với chiếc đầm maxi pha hai màu đen và đỏ, thiết kế loang màu, người đẹp sinh năm 1991 khéo léo kết hợp với giày boots màu đen đi kèm khăn choàng đỏ cùng chiếc áo khoác đỏ trông rất bắt mắt của thương hiệu Amanda Wekeley. Đây là thương hiệu đã vinh dự được chọn để thiết kế đồ cưới cho công nương Kates của hoàng gia Anh.
Khánh My sải bước trên đường phố London trong ngày đông. Cô dừng bước trước những buồng điện thoại công cộng, nét đặc trưng của Anh quốc với một thoáng suy tư.
Tiếp nối thời trang ngày đông, Khánh My lại diện chiếc maxi dài với phần trên vàng ánh kim nổi bật phối cùng phần dưới đen tuyền sang trọng, toát lên nét sang trọng. Nữ diễn viên Mỹ nhân Sài thành tinh tế khi kết hợp áo măng tô trắng hiệu Pinghe.
Set trang phục tiếp theo, Khánh My diện maxi đen tuyền đi cùng tất đen và giày Louboutins cao gót cùng tông. Để tăng độ sang chảnh cho trang phục, cô khéo léo chọn chiếc áo lông dày cộm của thương hiệu Gérard Darel. Trên tay người đẹp là chiếc ô trong suốt để che bớt đi làn mưa phùn lất phất. Người đẹp thong thả dạo phố London chậm rãi và đầy ý vị.
Khánh My chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên, tôi cảm nhận được cái lạnh cắt da cắt thịt tại London. Trước đó, tôi đã phải làm việc hàng giờ với các nhà thiết kế nổi tiếng tại đây trong bộ sưu tập xuân hè 2015 của các thương hiệu nổi tiếng. Dưới cái lạnh se sắt mà phải diện trang phục mỏng tang thì thật là điều kinh khủng. Nhưng vì mỗi bộ trang phục vừa đẹp vừa tinh tế khiến tôi như bị “say”, cứ thế tạo kiểu mà quên luôn cái lạnh âm độ".
Với những chiếc áo khoác này, chúng ta chỉ Khánh My gợi ý các bạn trẻ nên chọn trang phục mặc kèm thật đơn giản cũng đủ tôn lên sự duyên dáng quyến rũ của phái đẹp.”
Được biết, ba chiếc áo khoác của Khánh My có giá trị gần 300 triệu. Đặc biệt nhất là chiếc áo khoác lông thú với giá trên 3.000 euro. Lúc đầu, cô dự định chỉ mặc để chụp bộ ảnh như nhà thiết kế đề nghị, nhưng sau khi khoác lên người và ngay lập tức bị mê hoặc bởi sự mềm mại và sang trọng đài các của chúng nên cô đã quyết định chi hầu bao để sở hữu chúng. Hiện tại, người đẹp đã đáp chuyến bay đến San Fransisco để thăm người thân và tiếp tục lịch làm việc với các nhà thiết kế nổi tiếng tại đây.

Thanh Ngọc

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm