Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hãy cùng hát vang' truyền lửa cho thủ lĩnh trẻ

Chủ nhiệm của các CLB trong giới sinh viên Hà Nội đã có cuộc gặp gỡ, giao lưu để truyền lửa cho chương trình Hãy cùng hát vang.

'Hãy cùng hát vang' truyền lửa cho thủ lĩnh trẻ

Chủ nhiệm của các CLB trong giới sinh viên Hà Nội đã có cuộc gặp gỡ, giao lưu để truyền lửa cho chương trình Hãy cùng hát vang.

Cuối tuần qua, ban tổ chức chương trình đã có buổi họp mặt các bạn chủ nhiệm câu lạc bộ và hội sinh viên các trường như: Young CEO club của học viên ngân hàng, CLB Nghệ thuật ĐHThương mại, CLB dancesport, CLB người Việt Trẻ, Hội sinh viên của ĐH Bách khoa, ĐH Điện lực, ĐH Đông đô, ĐH Giao thông Vận tải.

Tại đây, anh Vũ Anh Long, Trưởng ban tổ chức chương trình chia sẻ các bạn về văn hóa của chương trình cùng các bạn trẻ. Những cử chỉ, các bài nhảy đơn giản được truyền cho nhau, thắp lên tinh thần nhiệt huyết, cùng vì một cộng đồng kết nối, yêu thương và sẻ chia.

Nhảy flow the leader

Những cử chỉ giúp các bạn làm quen với nhau

Các bạn xa lạ cùng chia sẻ và trao nhau những cái ôm

Sự kiện Hãy cùng hát vang do Sở Văn hóa, Thể thao và Du Lịch Hà Nội và Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị Thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức tại quảng trường Sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội vào ngày 7/10 tới. Chương trình được bảo trợ truyền thông bởi Zing, với đích kết nối hàng trăm nghìn trái tim thành một vòng tay lớn vì hòa bình bằng các hoạt động âm nhạc, nhảy múa, nghệ thuật, mong muốn xây dựng một nền văn hóa lành mạnh cho cộng đồng người dân Việt nam, góp một phần tạo lên hình ảnh tốt đẹp của con người Việt Nam cùng bạn bè thế giới.

Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức triển khai cuộc thi nhảy flashmob - Let’s Mob dành cho teen Hà Nội

 

Giải thưởng hấp dẫn

- Giải Nhất : 20 triệu đồng cùng 1000 vé VIP (vé gần sân khấu) tham dự sự kiện hát và nhảy cộng đồng Hãy Cùng Hát Vang vào ngày 7/10 tới tại Quảng trường sân vận động Mỹ Đình. Đội Giải Nhất sẽ được biểu diễn trong chương trình hôm đó.

- Giải Nhì : 500 vé VIP tham dự chương trình Hãy Cùng Hát Vang

- Giải Ba : 300 vé VIP tham dự chương trình Hãy Cùng Hát Vang

Ngoài ra, Ban Tổ Chức còn dành tặng các giải phụ khác (Đội có số lượng thành viên tham gia đông nhất, Đội có màn trình diễn đồng đều nhất, Đội có phong cách trình diễn vui nhộn nhất, Đội có màn trình diễn sáng tạo nhất, Đội có màn trình diễn gắn kết nhất) mỗi giải 200 vé VIP tham dự chương trình Hãy Cùng Hát Vang.

Tất cả các đội đoạt giải đều sẽ được trao giấy chứng nhận từ Sở VHTT Du lịch Hà Nội và Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội.

Thời gian tham gia cuộc thi bắt đầu từ ngày 12/8 – 30/9/2012.

P.Quyên

Theo Infonet

P.Quyên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm