Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ cách Taylor Swift chiêu dụ sao lớn đến concert

Mỗi đêm diễn, giọng ca "Blank Space" chứng tỏ mức độ “quan hệ rộng” bằng việc mời các ngôi sao nổi tiếng lên sân khấu của tour "1989".

Tour diễn 1989 của Taylor Swift không chỉ gây chú ý bởi những màn trình diễn đã mắt mà còn bởi dàn khách mời khá lừng lẫy của nữ chủ nhân. 

Mỗi đêm diễn, nữ ca sĩ Blank Space lại mời lên sân khấu khách mời không chỉ là ca sĩ mà đến từ nhiều lĩnh vực, từ người mẫu, MC, diễn viên đoạt giải Oscar, thậm chí là vận động viên. Không ít người khâm phục tài quan hệ rộng của Taylor Swift và tò mò cách mà nữ ca sĩ rủ rê được loạt sao đình đám.

Taylor Swift và
Taylor Swift và "biệt đội bạn thân" tại concert.

Trang Hollyscoop mới đây tiết lộ, việc các sao xuất hiện trên sân khấu concert của Taylor Swift khá ngẫu nhiên. Thi thoảng nữ ca sĩ đột ngột mời họ từ hậu trường lên sân khấu chứ không hề có sự chuẩn bị trước. Trường hợp của minh tinh Julia Roberts là một ví dụ. Nữ diễn viên đưa các con đến gặp Taylor Swift và rồi cuối cùng được nữ ca sĩ rủ rê đứng chung sân khấu. 

Minh tinh Julia Roberts và nữ ca sĩ nhạc folk kỳ cựu Joan Baez làm khách mời của Taylor.
Minh tinh Julia Roberts và nữ ca sĩ nhạc folk kỳ cựu Joan Baez làm khách mời của Taylor.

Tương tự như Julia, nữ diễn viên Uzo Aduba của bộ phim Orange Is the New Black cũng vô tình lên biểu diễn cùng Taylor. “Cô bé thật dễ thương, tuyệt vời và đó là một buổi tối rất vui vẻ, concert rất thành công” – Uzo chia sẻ với kênh E!News.

Danh sách khách mời của Taylor cũng không được lên kế hoạch sẵn mà thường khá bộc phát. Màn song ca All Of Me của Taylor với nam ca sĩ John Legend xảy ra khi Taylor hay tin John và bà xã Chrissy Teigen sẽ đến xem concert, cô đã gọi điện hỏi Chrissy liệu John có thể biểu diễn cùng cô được không.

Taylor Swift song ca All Of Me cùng John Legend.
Taylor Swift song ca All Of Me cùng John Legend.

Ngoài ra, công chúa nhạc đồng quê cũng khá thoải mái để các khách mời tự lựa chọn thời điểm đến concert tùy vào lịch làm việc của mỗi người. Nữ ca sĩ Bad Blood tiết lộ cô đưa lịch diễn để khách mời tự lựa chọn ngày giờ tham dự. 

Gần đây nhất, các show của Taylor ở Los Angeles có sự tham gia của bạn thân Selena Gomez, Justin Timberlake, người dẫn chương trình nổi tiếng Ellen DeGeneres và nữ diễn viên series Friends Lisa Kudrow.

MC Ellen DeGeneres quậy tưng trên sân khấu của Taylor.
MC Ellen DeGeneres quậy tưng trên sân khấu của Taylor.

Khôi Ngô (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm