Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus không muốn gia nhập biệt đội của Taylor Swift

Trưởng thành từ showbiz nhưng nữ ca sĩ nổi loạn không muốn kết bạn với người trong giới.

Tại lễ trao giải VMA MTV 2015 vừa qua do Miley Cyrus làm chủ xị, Taylor Swift dẫn theo nhóm bạn nổi tiếng gồm Selena Gomez, Cara Delevingne ... Giọng ca Bad Blood gần đây gây chú ý khi kết bạn với những gương mặt nổi tiếng trong giới. Nữ ca sĩ còn mời họ tham gia tour diễn 1989, gần đây nhất là Justin Timberlake. 

Tuy nhiên, không phải ngôi sao nào cũng muốn gia nhập biệt đội bạn thân của Taylor, Miley là một ví dụ tiêu biểu. Vào nghề đã lâu nhưng Miley hiếm khi thân thiết với người trong giới.

Taylor Swift và
Taylor Swift và nhóm bạn thân tại VMA hôm 30/8.

Mới đây, khi được tờ New York Times phỏng vấn, Miley thẳng thắn chia sẻ: “Tôi không thích gia nhập nhóm bạn ấy. Trong số bạn bè của tôi, không có ai là người nổi tiếng. Tôi chỉ muốn làm bạn với những người bình thường, có cuộc sống thực, bởi nhờ họ mà tôi được truyền cảm hứng”.

Miley không màng tới biệt đội nổi tiếng của Taylor.
Miley không màng tới biệt đội nổi tiếng của Taylor.

Sự đối lập giữa Miley Cyrus và Taylor Swift gây nhiều chú ý bởi cả hai đại diện cho lối sống khác biệt. Taylor phản đối với dịch vụ nhạc miễn phí, trong khi đó Miley không cần tiền bán album. Sau sự kiện VMA vừa qua, nữ ca sĩ nổi loạn tung album mới Miley Cyrus & Her Dead Petz dành tặng fan.

Trước thềm VMA, Miley cũng mỉa mai nữ rapper Nicki Minaj vì quá tập trung vào việc tranh đua giải thưởng.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm