Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ phác thảo BST 'Cảm hứng Paris'

Ba nhà thiết kế trẻ tập trung cho phần lên ý tưởng thiết kế, phác thảo được hé lộ phần nào có thể hình dung được phong cách của từng thí sinh sẽ bộ lộ trong đêm thi quyết định.

Hé lộ phác thảo BST 'Cảm hứng Paris'

Ba nhà thiết kế trẻ tập trung cho phần lên ý tưởng thiết kế, phác thảo được hé lộ phần nào có thể hình dung được phong cách của từng thí sinh sẽ bộ lộ trong đêm thi quyết định.

Chấn Hưng đã gây ngạc nhiên cho Tùng Leo, khi anh đã tự tạo ra cho BST của mình một chất liệu riêng, trên nền màu sắc tươi trẻ anh thêm vào những họa tiết tinh tế rất phù hợp với mùa hè. Châu Chấn Hưng phát huy thế mạnh là những đường cắt may kỹ thuật, BST của anh mang phong cách nhẹ nhàng, tươi trẻ như đưa người xem đến với khu vườn Paris thơ mộng.

Anh miệt mài làm việc trong phòng riêng.
Tùng Leo cố vấn cho nhà thiết kế Châu Chấn Hưng.
Phác thảo của Châu Chấn Hưng.

Còn đối với Gia Khang, BST mang những đường nét hiện đại, trên gam màu dịu mát, với sở trường thanh lịch và sang trọng, BST của Gia Khang chấm phá bằng những phụ kiện lấp lánh. Tùng leo nhận định “Gia Khang đang đi đúng đường, tôi tin chúng ta sẽ được chứng kiến một hình ảnh đêm Paris lung linh của những cô gái cá tính trong BST lần này”.

Gia Khang tập trung hết mình cho sản phẩm lần này.
Phác thảo của Gia Khang.
Tùng Leo giúp đỡ các thí sinh.

 Gai Khang nói về ý tưởng BST với chuyên gia Maybelline New York.

Minh Hà đúng là một ẩn số lớn của đêm chung kết. Các thiết kế của anh lấy cảm hứng những đường cong của sóng biển, sự kết hợp màu sắc theo Tùng Leo nhận định là phải rất “chắc tay” mới có thể kết hợp hoàn hảo các màu anh chọn với nhau để không bị quá chỏi, và Minh Hà đã thành công. Ngoài ra anh đã biết phát huy thế mạnh của mình tìm ra bản ngã và đặt tình cảm vào trong các thiết kế. Anh chắc lọc những chi tiết tinh túy nhất tạo cho BST một nét đơn giản, nhưng sang trọng và hiện đại.

 Minh Hà thảo luận phong cách trang điểm với chuyên gia Maybelline New York.

Minh Hà miệt mài sáng tạo.
Phác thảo của Minh Hà.
Tùng leo luôn quan tâm và hỗ trợ thí sinh.

Mỗi người có một phong cách và một thế mạnh riêng, đêm chung kết hứa hẹn sẽ làm hài lòng giới mộ điệu thời trang tại Việt Nam. Nhưng bộ sưu tập của ai sẽ gây ấn tượng mạnh nhất và nhà thiết kế nào sẽ trở thành quán quân đầu tiên của Project Runway Vietnam. Đón xem đêm chung kết Project Runway tổ chức tại sân khấu Lan Anh và được truyền hình trực tiếp lúc 20h ngày chủ nhật 16/6  trên VTV3.

Min An

Theo Infonet

Min An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm