Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ siêu xe 1.400 mã lực từ Mexico

Đứng đầu dự án là những kỹ sư Mexico, dù siêu xe Inferno sẽ được thiết kế và sản xuất bởi những chuyên gia Italy.

Chịu trách nhiệm thiết kế chính trong dự án siêu xe Inferno là Antonio Ferraioli, người tạo ra một loạt bản concept siêu xe của Lamborghini trong thời gian gần đây.
Có lẽ vì vậy, siêu xe Inferno mang trên mình thiết kế đầy góc cạnh và có tính khí động học cao. Thân xe được chế tạo từ hợp chất của bạc, kẽm và nhôm, do đó trọng lượng của Inferno sẽ tối ưu đáng kể. 
Siêu xe đặc biệt này sẽ sử dụng khối động cơ V8, công suất 1.400 mã lực. Những người đứng đầu dự án cho biết, siêu xe này có thể đạt vận tốc tối đa đến 395 km/h. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h của xe là dưới 3 giây, tương đương với nhiều siêu xe hàng đầu hiện nay.
Phần đầu xe được thiết kế rất dữ tợn, với nhiều đường nét cắt xẻ. Nhờ vậy, siêu xe này cũng có tính khí động học cao hơn. Inferno được trang bị cụm đèn pha LED hiện đại.
Phía đuôi xe được trang bị một kính chắn gió lớn. Đèn chiếu hậu thiết kế mảnh, kéo dài hết chiều ngang đuôi xe. Trong khi đó, cách bố trí ống xả khiến người ta có thể liên tưởng đến những siêu xe của Koenigsegg. Theo dự kiến, Inferno có thể đi vào sản xuất trong năm 2016.

Duy Hải

Ảnh: GTSpirit

Bạn có thể quan tâm