Nhóm nhạc nữ mặc hở bạo trên thảm đỏ
Nhóm nhạc ARTMS gây chú ý với những bộ trang phục gợi cảm trên thảm đỏ Hanteo Music Awards 2025 diễn ra ngày 15/2.
15 kết quả phù hợp
Nhóm nhạc ARTMS gây chú ý với những bộ trang phục gợi cảm trên thảm đỏ Hanteo Music Awards 2025 diễn ra ngày 15/2.
Công ty BlockBerry Creative cho rằng nữ ca sĩ Chuu (cựu thành viên nhóm nhạc LOONA) vi phạm hợp đồng nên đề nghị cơ quan quản lý cấm cô hoạt động.
Blockberry Creative gửi đơn tới Hiệp hội Quản lý Giải trí Hàn Quốc để yêu cầu đình chỉ hoạt động của 5 thành viên nhóm LOONA là Chuu, Heejin, Kim Lip, Jin Soul và Choerry.
Không chỉ Phương Ly, nhiều thần tượng Kpop và các ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn trong làng thời trang cũng đang lăng xê mốt này.
Yeojin gặp vấn đề về hô hấp khi biểu diễn ở thành phố Mexico. Nữ ca sĩ đang dần hồi phục sức khỏe.
Hanni sẽ ra mắt trong nhóm nhạc nữ NewJeans, gồm 5 thành viên của HYBE - công ty giải trí chung với BTS. Cô gái sinh năm 2004 có ngoại hình nổi bật.
Loona có màn ra mắt hoành tráng với mức đầu tư lên tới 4 tỷ won. Tuy nhiên, nhóm nhạc nữ đang đứng trước nguy cơ tan rã vì công ty thua lỗ.
ITZY, Loona, (G)I-DLE và aespa được kỳ vọng tạo nên thế hệ thứ tư của Kpop. Trong nhóm, Yuna, Heejin, Shuhua và Winter đảm nhận vai trò visual, tức thành viên xinh đẹp nhất.
Nayeon, Jennie, Irene... là những thành viên được công ty ưu ái nhất nhóm. Họ thường đứng ở vị trí trung tâm và có thời gian hát nhiều nhất.
Sau 4 năm ra mắt, Vivi chỉ được hát 22 giây trong các bài hát chủ đề của Loona. Vấn đề này gây tranh cãi ở cộng đồng fan của nhóm.
Đối chuyền số một Hàn Quốc Kim Hee-jin luôn thu hút được sự chú ý của người hâm mộ mỗi khi bước ra sân thi đấu bởi chiều cao 1,85 m cùng gương mặt đầy nam tính.
Ryujin, Jiheon, Yujin và Heejin được đánh giá là những gương mặt nổi bật trong các nhóm tân binh Kpop nhờ cả tài năng âm nhạc và nhan sắc rực rỡ.
Các chuyên gia cho rằng cách tiếp cận thiếu sót của Mỹ đã hạn chế kết quả đàm phán với Triều Tiên và Mỹ cần thay đổi cách nghĩ để đạt được hiệu quả cao hơn sau hội nghị ở Hà Nội.
Được quảng bá liên tục trong hơn một năm với số tiền đầu tư 4 tỷ won thế nhưng MV ra mắt của Loona lại gây thất vọng vì mờ nhạt so với mặt bằng chung của Kpop.
Chưa chính thức ra mắt nhưng Loona đã sớm sở hữu lượng fan đông đảo nhờ ngoại hình xinh đẹp và chiến dịch quảng bá hoành tráng.