Tư duy vận động, đổi mới không ngừng là một trong những nhân tố chính mang đến thành công của Heineken. Điều này thể hiện rõ trên nhiều khía cạnh, từ diện mạo đột phá khi dùng chất liệu nhôm làm vỏ chai, đến việc tạo nên quán bar của tương lai, đầy phong cách và hiện đại. Tất cả đều nhằm mang đến những trải nghiệm thưởng thức mới mẻ và ngày một tốt hơn cho người dùng.
Tự hào là nhãn hiệu bia góp mặt tại hầu hết quốc gia trên thế giới, Heineken đang mở ra nhiều cơ hội cho những nhà thiết kế tài năng nơi mình hiện diện, nhằm kết hợp tinh thần của thương hiệu với những ý tưởng sáng tạo mang bản sắc địa phương.
Từ đó, "Project Refresh" được tạo ra để tìm kiếm ý tưởng thiết kế độc đáo của riêng người Việt. Cuộc thi kỳ vọng mang đến cho những tài năng thiết kế trẻ cơ hội góp phần tạo nên không gian bar đặc trưng cho người thưởng bia Việt.
Bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị cấp cao của Heineken Việt Nam và cũng là thành viên hội đồng giám khảo của "Project Refresh", chia sẻ: “Song hành cùng cam kết về chất lượng, sự cải tiến và đổi mới luôn là kim chỉ nam dẫn dắt Heineken đến với thành công. Việt Nam là thị trường sở hữu những nét đặc trưng nên cần được tôn vinh theo một thể thức độc đáo, khác biệt. Đó là lý do chúng tôi giới thiệu 'Project Refresh', nhằm dung hòa dấu ấn toàn cầu của Heineken và khả năng sáng tạo của những nhà thiết kế Việt".
"Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng tài năng và trí lực sáng tạo ấy, họ có thể cùng Heineken tạo ra một cánh cửa kỳ diệu, mở ra một trải nghiệm về không gian bar cao cấp, khiến con tim và tâm hồn của người dùng Việt thổn thức” - bà Anna nói thêm.
Cuộc thi Project Refresh chào đón tất cả thí sinh yêu thích thiết kế từ 18 tuổi trở lên. Bạn có thể chọn một trong số những chủ đề sau để thiết kế phiên bản quán bar Heineken mang dấu ấn cá nhân: "Trải nghiệm toàn cầu", "Dấu ấn Việt", "Không gian xanh", và "Vượt mọi khuôn mẫu".
Giải nhất trị giá 300 triệu đồng tiền mặt, và cơ hội tham gia dự án sản xuất bộ ảnh sáng tạo trên tạp chí, hay tham gia các triển lãm của tạp chí đồng hành với cuộc thi. Bài dự thi đạt giải nhì sẽ nhận được 200 triệu đồng tiền mặt.
Bà Nguyễn Phan Thùy Dương, thành viên ban giám khảo, đánh giá: "Đây cơ hội giá trị để các nhà thiết kế Việt thử sức, thách thức bản thân và phô diễn tài năng của mình cùng Heineken - một thương hiệu đề cao tinh thần đổi mới”.
Bài dự thi thắng giải cần thể hiện rõ bản sắc của thương hiệu Heineken, ý tưởng sáng tạo mang tính đổi mới và bản thiết kế có tính khả thi cao. Hội đồng giám khảo của cuộc thi gồm đại diện từ Heineken Việt Nam và những gương mặt tiêu biểu, uy tín trong lĩnh vực kiến trúc, thiết kế nội thất và nghệ thuật tại Việt Nam.
Cuộc thi có ban giám khảo uy tín và giải thưởng hấp dẫn. |
Cuộc thi diễn ra từ 17/7 đến 29/9, với 3 vòng thi: Nộp bài thi trực tuyến, thuyết trình ý tưởng thiết kế và bình chọn của khán giả. Cụ thể, trong vòng 1, cuộc thi tiếp nhận bài dự thi trực tuyến từ 17/7 đến hết 30/8 trên trang web chính thức của cuộc thi: www.heineken-vietnam.com.vn/projectrefresh. Tám bài dự thi xuất sắc sẽ được hội đồng giám khảo lựa chọn và công bố vào 5-6/9.
Vòng thuyết trình thiết kế để chọn ra ba bài dự thi xuất sắc nhất dự kiến tổ chức vào 10/9. kết quả vòng thi cuối cùng được dựa trên số điểm bình chọn từ khán giả và hội đồng giám khảo. Hai bài dự thi đạt giải sẽ được công bố vào 29/9. Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, bạn đọc xem tại đây.
Heineken Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Heineken, nhà sản xuất bia hiện diện tại nhiều quốc gia nhất trên thế giới. Thành lập vào năm 1991, Heineken Việt Nam đang vận hành 6 nhà máy bia và 9 văn phòng thương mại. Từ sự khởi đầu khiêm tốn với 20 nhân viên, thương hiệu này đã trở thành nhà sản xuất bia lớn thứ hai tại Việt Nam, cung cấp việc làm cho hơn 3.500 người. Bạn đọc xem thêm thông tin về Heineken Việt Nam tại heineken-vietnam.com.vn.
Bình luận