Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Heineken đổi mới với nhận diện màu xanh nguyên bản

Trải qua hơn 140 năm khẳng định tên tuổi, thương hiệu bia Heineken không chỉ ghi dấu ấn sắc nét của mình trên thương trường mà còn ghi điểm 10 hoàn hảo trong lòng người dùng.

Phía sau thành công này là những tâm huyết, đam mê và sự sáng tạo không ngừng để mang đến chất lượng thượng hạng và những trải nghiệm khó quên cho khách hàng. Một trong những trải nghiệm tuyệt vời mà Heineken mang đến cho người dùng là những thiết kế độc đáo của sự sáng tạo đột phá. Bí mật đằng sau tuyệt tác diện mạo ấy chính là một màu xanh nguyên bản.

Bí mật của màu xanh nguyên bản

Luôn có những bước tiến xa để nâng tầm đẳng cấp, Heineken đang thành công trong việc mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng, bắt đầu từ những lần thay đổi diện mạo. Đó là khi Ngôi sao đỏ - niềm kiêu hãnh của chất lượng hảo hạng với 5 cánh sao tượng trưng cho 5 thành phần: đại mạch, hoa bia, nước tinh khiết, men A độc đáo và bí quyết ủ bia lâu đời - được trình làng vào năm 1931. Hay là khi nhà sản xuất bia người Hà Lan giới thiệu mẫu chai Heineken World Bottle vào năm 1962 - một thiết kế bền chắc, cứng cáp với khả năng chịu lực cao, thể hiện tầm nhìn trong việc tạo dựng giá trị bền vững của một thương hiệu lớn từ cách đây 50 năm. Gần hơn nữa, kiểu dáng chai khắc nổi được ra mắt công chúng vào năm 2013, đánh dấu 140 năm chinh phục thế giới của Heineken.

thiet ke moi cua Heineken anh 1
Mẫu chai “Dấu ấn của sự hoàn hảo” chỉ có ở thị trường Việt Nam.

 

Người dùng Việt Nam vẫn còn ấn tượng với mẫu chai Heineken - Dấu ấn của sự hoàn hảo, được giới thiệu vào năm 2014 với những điểm đột phá: nắp chai dập nổi như lời cam kết cho chất lượng tuyệt hảo thông qua biểu tượng Ngôi sao đỏ và dòng chữ Heinken Quality; câu chuyện thương hiệu và thông tin xuất xứ cũng được thể hiện rõ ràng trên thân chai. Hơn hết, sắc xanh ấn tượng luôn nằm trong tâm trí người tiêu dùng là bảo chứng cho chất lượng bia thượng hạng và cũng là dấu ấn của tinh hoa quốc tế ẩn trong một thương hiệu đắt giá.

Điện mạo mới - Green Identity

Xứng đáng với những trông đợi của người hâm mộ, lần thay đổi thiết kế của Heineken trong năm nay đã tạo được tiếng vang lớn. Vẫn là sắc xanh nguyên bản phủ kín thân chai và lon Heineken, thiết kế này mang lại cảm giác mới mẻ và cao cấp cho người dùng. Ngôi sao đỏ đặc trưng được thể hiện nổi bật và sắc nét hơn, hòa quyện cùng màu xanh nguyên bản tạo nên biểu tượng thị giác cốt lõi cho thương hiệu. Đặc biệt nhất, nguồn gốc thương hiệu bia với toàn bộ tinh hoa quốc tế đã được 4 thế hệ nhà Heineken cống hiến và gìn giữ lâu đời “Từ năm 1873” được thể hiện ngay trên thiết kế mới. Đây chính là sự khẳng định về chất lượng thượng hạng với bí quyết ủ bia độc đáo, cũng như những trải nghiệm cao cấp cho người hâm mộ.

thiet ke moi cua Heineken anh 2
Diện mạo mới một màu xanh nguyên bản.

 

Bước tiến thay đổi diện mạo Green Identity - một màu xanh nguyên bản sẽ khơi dậy sự hứng khởi về phong cách độc đáo của thương hiệu, thể hiện qua 3 hướng tiếp cận: thiết kế bao bì sáng tạo, chất lượng đỉnh cao và sự kết nối chặt chẽ với người hâm mộ. Với khao khát chinh phục khách hàng trên toàn thế giới bằng trải nghiệm có một không hai, Heineken sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường đổi mới ngày càng đột phá hơn. 

Giữ nguyên sáng kiến của phiên bản Dấu ấn của sự hoàn hảo với nhãn giấy bạc bọc ở cổ chai, nắp chai khắc nổi tinh tế cùng ngôi sao đỏ với dòng chữ “Heineken Quality”,  Heineken sẽ tiếp tục khẳng định chất lượng và trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng. Để biết thêm thông tin về các chương trình và hoạt động của Heineken, độc giả truy cập www.heineken.com/vn/ và fanpage HeinekenVN.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm