Hiểu rõ đam mê bứt phá và chinh phục thành công của thế hệ Z, Heineken không chỉ có vị bia độc đáo mà còn mang loạt trải nghiệm mới lạ đến Việt Nam trong tháng 6. Chương trình khởi động bằng cuộc so tài hấp dẫn để Gen Z thể hiện chất riêng từ nền tảng công nghệ thịnh hành đến sân khấu thực tế ảo.
Trong các trải nghiệm này, Gen Z được tìm hiểu bí quyết đến từ Heineken theo cách riêng và khẳng định dấu ấn cá nhân để giành những phần quà giá trị.
Để trở thành lựa chọn của thế hệ mới, Heineken luôn khắt khe trong việc sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên cùng công thức ủ bia độc đáo, tạo nên vị bia trứ danh.
Trải nghiệm làm “bậc thầy ủ bia”
Gen Z có thể thấy mất kiên nhẫn vì phải bỏ ra vài năm để thành thạo công việc. Nhưng ít người biết rằng bậc thầy ủ bia - những người làm nên “vũ khí bí mật” của Heineken - phải trải qua ít nhất 10 năm đào tạo. Nhờ đó, các khách hàng từ giới trung niên đến thế hệ Z năng động đều có thể thưởng thức hương vị bia nguyên bản, độc đáo riêng có của Heineken.
Cùng với vị bia hấp dẫn, Heineken được đánh giá là lựa chọn giúp nâng tầm trải nghiệm của giới trẻ thời nay. |
Không cần chờ đến 10 năm, Gen Z có thể trải nghiệm làm “bậc thầy ủ bia” thông qua chuỗi hoạt động trực tuyến sắp tới. Luôn yêu mến hương vị đặc trưng của Heineken, Gen Z biết cách tận hưởng và làm chủ cuộc sống với lối đi của riêng mình, tìm kiếm những sản phẩm có chuẩn mực cao. Với sự năng động và sáng tạo, họ được thôi thúc trước những trải nghiệm mang giá trị độc đáo.
Bí quyết “ủ bia bồn ngang”
Sức hấp dẫn của Heineken không chỉ nảy nở từ những bàn tay bậc thầy, mà còn bởi nguyên liệu thượng hạng với truyền thống sử dụng nguyên liệu 100% thuần thiên nhiên gồm nước, đại mạch và hoa bia, mang đến hương vị chất lượng.
Sử dụng lúa mạch thuần chất giúp giữ hương vị đặc trưng của Heineken. |
Các nguyên liệu này trải qua công đoạn sàng lọc kỹ lưỡng, được nghệ nhân ủ bia chăm chút cùng phương pháp ủ ngang độc đáo thay vì bồn ủ đứng truyền thống. Điều này mang đến áp suất tối ưu để men A-Yeast đạt trạng thái thoải mái và khỏe mạnh nhất, từ đó tạo ra hương vị bia cân bằng. Đó là lý do men A của Heineken được gọi là “men A vui vẻ” hay “men A thượng hạng”.
Bí quyết này sẽ được Heineken mô phỏng để Gen Z có thể trải nghiệm từ thế giới ảo đến thế giới thực và săn hàng nghìn phần quà hấp dẫn.
Heineken sẵn sàng cùng người chơi thế hệ Z tận hưởng năm 2022. |
Là thế hệ hiện đại luôn tìm kiếm nét riêng, nhiều bạn trẻ Gen Z tâm đắc với hương vị độc đáo từ Heineken. Như một sự “bất biến giữa dòng đời vạn biến”, vị bia Heineken lưu giữ nhiều giá trị tinh túy, chính sự nguyên bản này đã dẫn lối đến những trải nghiệm đáng nhớ. Độc giả có thể theo dõi thêm thông tin về các hoạt động này tại đây facebook.com/HeinekenVN.
Là một trong những nhãn hiệu bia cao cấp quốc tế được yêu thích nhất tại Việt Nam, Heineken mong muốn mang lại những giá trị tích cực cho môi trường và cộng đồng.
Heineken cam kết cùng người tiêu dùng Việt Nam hành động vì một tương lai bền vững. Để thực hiện điều này, thương hiệu nỗ lực giảm thiểu tác động đến môi trường với thông điệp "Xanh hơn mỗi ngày": 100% lon Heineken có thể tái chế, 100% chai và két bia Heineken có thể tái sử dụng. Từng bao bì "xanh", khởi đầu chỉ là hành động tái chế trong quy trình sản xuất, đã truyền cảm hứng đến người tiêu dùng để chung tay tạo ra thế giới ngày một xanh hơn, nơi chúng ta gặp gỡ và tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống.
Bình luận