Là Gen Z, không ít lần bạn rơi vào tình huống gò bó, bức bối: Tôi là ai, đây là đâu, điều gì đang xảy ra?, Có cách nào để thế hệ Z năng động lướt qua những khoảnh khắc đáng quên này?. “Bắt sóng” nhu cầu lướt nhẹ êm đến những cuộc vui đậm chất, Heineken Silver mang đến biệt đội Silver Gang, sẵn sàng giúp bạn tận hưởng cuộc vui như mong đợi.
Biệt đội phá cách “mách kế” Gen Z
Để tìm lời giải cho nỗi lòng Gen Z - Bức bối cách gì gỡ rối? - Heineken Silver đã “triệu hồi” biệt đội Silver Gang với sự góp mặt của các nhân tố thời thượng: Binz, Touliver, Phương Vũ và Fung La.
Biệt đội Silver Gang sẵn sàng nhập cuộc giúp Gen Z gỡ rối mọi bức bối. Ảnh được chụp từ Facebook nhân vật. |
Mỗi nhân tố trong “biệt đội siêu sao” từ Heineken Silver đều đại diện cho những nét chấm phá riêng, mang dấu ấn độc quyền trong phong cách, từ âm nhạc, phim ảnh đến các sàn catwalk. Nếu Binz nổi tiếng với những bản rap tình yêu đốn tim người nghe, “phù thủy âm nhạc” Touliver lại “gây bão” qua giai điệu phong cách, bắt tai. Trong khi đó, “gã đạo diễn ngông cuồng” Phương Vũ thu hút không kém với hình ảnh gắn liền nhóm Antiantiart sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu. Cô nàng duy nhất trong biệt đội đặc biệt là Fung La mang đến cảm hứng về sự khác biệt đột phá, hết mình trên mọi sàn diễn. Đôi khi đối mặt tình huống gò bó từ phim trường đến sàn catwalk, nhưng Phương Vũ và Fung La đều có bí quyết lướt qua theo cách nhẹ êm mà đậm chất.
Silver Gang xuất hiện trong bối cảnh quen thuộc với nhiều Gen Z hiện đại - bữa tiệc trịnh trọng và gò bó. Không gian sang trọng, món ngon trên bàn cũng không thể che lấp sự buồn tẻ hiện hữu. Trong khi đó, những bạn trẻ cá tính ngồi cạnh nhau lại khó bắt nhịp hay biết cách mở lời.
Những bữa tiệc thiên về hình thức là rào cản, giới hạn Gen Z tận hưởng cuộc vui theo cách riêng. |
Lời giải đáp cho Gen Z trong hoàn cảnh bức bối này là Silver Gang cùng Heineken Silver mở lối dẫn Gen Z lướt thật nhanh đến cuộc vui sôi động và thoải mái, để mọi trải nghiệm của các cuộc vui luôn đậm chất, độc nhất.
Silver Gang cùng Heineken Silver xuất hiện gỡ rối bức bối cho các cuộc vui. |
Ở đâu có bức bối, ở đó có Heineken Silver gỡ rối
Trước đây rơi vào những hoàn cảnh gượng gạo, gò bó, Gen Z chỉ biết trở thành một phần thầm lặng của các bữa tiệc trịnh trọng, cuộc gặp gỡ “sượng trân”. Giờ đây, thế hệ Z đã có cách lướt qua bức bối một cách “nhẹ êm” để tận hưởng cuộc vui đậm chất dành cho mình.
Các vật phẩm đậm chất Gen Z từ biệt đội Silver Gang đang chờ đón giới trẻ. |
Heineken Silver là bạn đồng hành cho “mọi người chơi hệ Z”. Cùng với các vật phẩm này, biệt đội Silver Gang mang đến nguồn cảm hứng độc đáo, đưa người trẻ khỏi không gian gò bó để đến với cuộc vui “đậm chất”. Nơi đó có đa dạng lựa chọn đúng chất Z để giới trẻ tận hưởng trọn vẹn từng phút. Không chỉ dò đúng “tần số” Gen Z, Silver Gang còn thay Heineken Silver tung loạt vật phẩm bất ngờ.
Loạt quà tặng đưa Gen Z lướt từ bữa tiệc bức bối đến không gian sành điệu. Ảnh chụp từ fanpage Heineken Việt Nam. |
Với thông điệp mới, Heineken Silver không chỉ dẫn lối Gen Z thoát khỏi những bức bối thường nhật, mà còn mang đến cho giới trẻ cuộc vui nhẹ êm nhưng đậm chất.
Hoạt động đặc biệt nhất của Heineken Silver đã đổ bộ: eKoin, điểm thưởng độc quyền để đổi quà chất cùng những trải nghiệm đặc quyền từ bộ tứ Silver Gang. Giới trẻ “săn” eKoin để sở hữu máy chơi game PlayStation 5, loa Marshall cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn khác tại đây.
Bình luận