Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gen Z mở lối cuộc vui theo cách riêng

Thay vì bó buộc bản thân trong sự bức bối khi tham gia các cuộc tụ tập không đúng gu, Gen Z có thể tìm cách xoay chuyển tình thế với sự giúp sức từ “trợ thủ” Heineken Silver.

Khi phải tham dự các buổi họp mặt nhàm chán, hay những cuộc vui không cùng “tần số”, thay vì cảm xúc vui mừng, nhiều Gen Z lại cảm thấy gò bó và bức bối. Đối mặt với những tình huống khó xử, “tiến không được, lùi cũng không xong”, thế hệ Z năng động và sáng tạo đã biến khoảnh khắc gượng gạo trở thành phút giây “nhẹ êm” mà vẫn “đậm chất”.

Mỗi Gen Z là một bản thể độc nhất với những quan điểm riêng, góc nhìn phá cách dẫn lối cho các trải nghiệm cuộc sống. Có mẫu số chung là sự năng động, tích cực, nhưng cũng không ít lần Gen Z đặt mình trong những tình huống, buổi tiệc và họp hành không phù hợp. Đắn đo mãi trước quyết định làm thế nào để gác lại những cảm giác chán chường, người trẻ luôn mong mỏi lướt đến không gian đúng chất riêng.

Heineken Silver anh 1

Cảm giác bức bối “người ấy là ai”, “tôi đang ở đâu” là điều thường thấy ở Gen Z trong những cuộc vui không dành cho mình. Ảnh được chụp từ video Heineken.

Nếu nhiều người chọn cách thu mình và cố gắng nán lại đến hết bữa tiệc nhàm chán, phần lớn Gen Z sẽ tìm cách để tận hưởng mọi lúc mọi nơi. Và một người bạn đồng hành phù hợp lúc này sẽ giúp họ lướt qua những bức bối để mở màn mọi cuộc vui.

Với video ngắn vừa tung ra, Heineken Silver đã mang đến bí quyết lách bức bối, giúp thế hệ Z xoay chuyển mọi tình thế ngột ngạt thành cuộc vui “nhẹ êm mà đậm chất”.

Heineken Silver anh 2

Heineken Silver giúp Gen Z bắt sóng với sự tích cực luôn hiện diện trong mình. Ảnh được chụp từ video Heineken.

Cụ thể, Heineken Silver mang đến câu chuyện ”bức bối cách gì gỡ rối”. Một cô nàng Gen Z, dù rất cố gắng vẫn không thể nào bắt cùng “tần số” với những vị khách trên bàn tiệc trịnh trọng, cầu kỳ. Không thể đứng dậy và bỏ đi, nhưng cũng chẳng muốn bị “đứng hình” trong bữa tiệc tưởng chừng không hồi kết, cô nàng đau đầu tìm cách gỡ rối.

Heineken Silver anh 3

Heineken Silver sẵn sàng cùng người chơi thế hệ Z tận hưởng cuộc vui “Nhẹ êm mà đậm chất”.

Heineken Silver xuất hiện như một niềm cảm hứng, đưa nữ chính “lướt” đến một không gian mới “đậm chất” - nơi có cuộc vui đúng gu của cô nàng. Bữa tiệc buồn tẻ bỗng hóa thành cuộc vui phá cách.

Sự có mặt của Heineken Silver gợi nhắc đến những cuộc vui sành điệu, và điều duy nhất thế hệ Z cần để thoát khỏi bức bối lúc này là “lướt” đến cuộc vui phù hợp. Vậy nên, Gen Z không cần lo lắng khi phải đối mặt với những tình thế “bức bối chưa biết gỡ rối” ra sao, bởi đã có Heineken Silver.

Độc giả tìm hiểu thêm thông tin về những hoạt động sắp tới từ Heineken Silver tại đây.

Heineken Silver anh 4

Với thông điệp mới, Heineken Silver không chỉ dẫn lối Gen Z thoát khỏi những bức bối thường nhật, mà còn mang đến cho giới trẻ cuộc vui có một không hai một cách “Nhẹ êm mà đậm chất”.

“Lướt” nhẹ êm đến tiệc vui cùng lốc 6 lon Heineken Silver phiên bản giới hạn, thời thượng phù hợp mọi cuộc vui, sản phẩm truyền cảm hứng để giới trẻ luôn tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc của cuộc sống mỗi ngày.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm