Khám phá ‘vũ trụ Starverse’ qua chuỗi trải nghiệm từ ảo đến thật
Mời gọi người yêu bia trở thành “cư dân” của vũ trụ thực tế ảo metaverse thông qua chuỗi sự kiện Starverse Party, Heineken nối dài chuỗi trải nghiệm âm nhạc - công nghệ đẳng cấp.
735 kết quả phù hợp
Mời gọi người yêu bia trở thành “cư dân” của vũ trụ thực tế ảo metaverse thông qua chuỗi sự kiện Starverse Party, Heineken nối dài chuỗi trải nghiệm âm nhạc - công nghệ đẳng cấp.
Sau 2 năm chịu nhiều tác động của dịch Covid-19, ngành bia đã ghi nhận tăng trưởng trở lại trong nửa đầu năm nay, đặc biệt là quý II với lợi nhuận các doanh nghiệp tăng vọt.
Là điểm đến mới trong bản đồ du lịch tại Phú Quốc, phố bia Tây Beeravans với phong cách carnival góp mặt vào danh sách những địa điểm không thể bỏ qua của dân mê xê dịch.
Giữa đời thực, hàng nghìn bạn trẻ TP.HCM có thể khám phá “vũ trụ thực tế ảo metaverse” với nhiều trải nghiệm thú vị.
Tiger Beer, nhãn hiệu bia cao cấp hàng đầu Việt Nam, chính thức ra mắt phiên bản lon cao mới với vị bia đậm chất rạng danh thế giới trong một thiết kế mới, đẳng cấp và tinh tế hơn.
Với sự đồng hành của bộ tứ Silver Gang, giới trẻ yêu bia có thể tìm thấy bộ sưu tập quà tặng cực chất từ Heineken Silver tại đấu trường eKoin.
Tuy hoạt động ở hai lĩnh vực khác nhau, bí quyết thành công từ doanh nhân Hà Thanh Phúc và TikToker “Ông anh thích nấu ăn” lại gợi nhớ đên công thức ủ bia trứ danh của Heineken.
"Vỡ òa" cảm xúc trong thế giới thực tế ảo metaverse, trải nghiệm âm nhạc và công nghệ, tìm hiểu 5 bí quyết tạo nên vị bia trứ danh,… là những hoạt động chỉ có tại Starverse Party.
Bia Tuyết - Edelweiss của Heineken chứa đựng tinh túy từ công thức ủ bia hơn 300 tuổi, mang đến hương vị đặc trưng chỉ có tại núi tuyết Alps.
Tại sự kiện của “vũ trụ thực tế ảo” Heineken Starverse, dàn ca sĩ tên tuổi cùng hàng nghìn bạn trẻ hòa mình vào không gian cuồng nhiệt của âm nhạc, ánh sáng và công nghệ kỳ ảo.
Với dàn ca sĩ hàng đầu như Trúc Nhân, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Trọng Hiếu, sự kiện Heineken Starverse sẽ mang đến cho giới trẻ TP.HCM những màn trình diễn sôi động, mãn nhãn.
Sự kiện Heineken Starverse được mong đợi trở thành điểm hẹn để giới trẻ TP.HCM khuấy động mùa hè, có sự góp mặt của Trúc Nhân, Tóc Tiên Hoàng Thùy Linh, Trọng Hiếu.
Không chỉ là lựa chọn trải nghiệm cuộc sống theo phong cách thời thượng của giới trẻ hiện đại, Heineken Silver còn “hiến kế” giúp Gen Z sống đúng chất của riêng mình.
Là tượng đài trong làng quần vợt thế giới, tay vợt Rafael Nadal sở hữu khối tài sản đáng mơ ước với bất kỳ ai.
Trong một năm nhiều biến động và thách thức, Heineken vẫn tiếp tục những cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, phát triển bền vững cùng đất nước và con người Việt Nam.
Thay vì bó buộc bản thân trong sự bức bối khi tham gia các cuộc tụ tập không đúng gu, Gen Z có thể tìm cách xoay chuyển tình thế với sự giúp sức từ “trợ thủ” Heineken Silver.
Một trong những cách thế hệ Z nhận diện, kết nối với nhau là gu thưởng thức và tận hưởng cuộc sống. Những người hiện đại, cởi mở luôn tìm kiếm nhiều trải nghiệm độc đáo.
Heineken Việt Nam vừa ra mắt Edelweiss - bia lúa mì với hương vị tinh túy từ dãy núi An-Pơ, với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm thưởng bia cao cấp.
Văn phòng mới của Heineken Việt Nam được thiết kế theo phong cách mở với nhiều tiện ích hiện đại.
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài năm nay là dịp để người tiêu dùng có những chuyến du lịch, hoặc tổ chức tiệc liên hoan, sum vầy cùng người thân, bạn bè.