Bài toán thuế carbon của Việt Nam trong xu hướng phát triển xanh
Sự xuất hiện của Thỏa thuận xanh châu Âu đặt ra bài toán cho phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, đồng thời cũng là động lực cho quá trình ấy.
735 kết quả phù hợp
Sự xuất hiện của Thỏa thuận xanh châu Âu đặt ra bài toán cho phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, đồng thời cũng là động lực cho quá trình ấy.
Trước áp lực chi phí nguyên liệu, nhiều loại bia liên tục tăng giá. Các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này đang gặp khó khăn về nguồn cung lẫn giá đầu vào.
Trước khi kỷ niệm 9 tuổi vào đúng năm hổ (Nhâm Dần), Tiger đã chạy đà bằng chiến dịch Tiger Collab. Phía sau thành công của chiến dịch “đồng ủ” là nhiều câu chuyện chưa được hé lộ.
Sau 2 năm chịu ảnh hưởng bởi đại dịch, ngành bán lẻ đón nhận nhiều tín hiệu tích cực, hứa hẹn phục hồi và bứt phá với sự hỗ trợ của công nghệ.
Bất định là tâm trạng chung của nhiều người Việt tại Nga khi quốc gia này ngày càng hứng chịu nhiều lệnh trừng phạt kinh tế. Nhiều người tính phương án trở về Việt Nam.
Hành trình “Đón lễ hội kỳ diệu” của Heineken mang đến trải nghiệm mới mẻ về cách trao gửi những món quà ngày lễ Tết đến người ta yêu thương.
Với tinh thần đổi mới sáng tạo, Heineken Việt Nam gặt hái nhiều thành công khi ra mắt loạt sản phẩm mới, điển hình là Tiger Platinum - dòng bia mang dấu ấn của thế hệ bản lĩnh.
Ngày mùng 2 Tết, thị trường đã sôi động hơn mùng 1, tuy nhiên hoạt động mua bán chưa nhiều do đầu năm người dân chủ yếu đi lễ chùa và chơi Tết.
Được tiếp sức cho hàng chục nghìn người dân xa xứ trở về sum vầy cùng gia đình là niềm hạnh phúc lớn với các chủ trạm dừng chân, thợ sửa xe, tình nguyện viên ở trạm đoàn viên Bia V
Trải qua một năm biến động, đường về nhà ăn Tết của nhiều người con xa xứ cũng khác mọi năm. Dẫu vậy, họ vẫn “hết mình về nhà”, mong mỏi phút giây đoàn viên bên gia đình.
Loạt hoạt động ý nghĩa xuyên suốt tiệc tri ân, đặc biệt là hiện thực hóa điều ước của đội ngũ tuyến đầu đã để lại nhiều cảm xúc cho người tham gia.
Bên cạnh lì xì online, Lắc Xì trên MoMo mang đến cho người dùng trải nghiệm khác biệt với nhiều hoạt động giải trí, tương tác vui và ý nghĩa, đậm bản sắc Tết Việt.
Với 11 trạm đoàn viên và hơn 170 trạm tiếp nước bố trí dọc các trục đường chính trên toàn quốc, Bia Việt giúp hành trình về nhà ăn Tết của sinh viên, người lao động bớt vất vả.
Kể từ khi dịch bệnh xuất hiện tại Hàn Quốc và các quán nhậu trải qua nhiều đợt đóng cửa, lượng tiêu thụ bia không cồn tại nước này tăng mạnh.
Góp phần mang tới mùa xuân tươi vui, bia Larue - nhãn hàng thuộc Công ty Heineken Việt Nam - dự kiến trao 1.000 phần quà tới các gia đình khó khăn tại tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng.
Chuỗi hoạt động thú vị từ 26/12/2021 đến 9/1/2022 do Heineken tổ chức hứa hẹn mang đến mùa lễ hội đáng nhớ cho người dân thành phố biển.
Sự kiện “Siêu hộp quà Heineken hạ cánh” diễn ra tại Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM và Kiên Giang, mang đến loạt hoạt động lễ hội thú vị cho giới trẻ dịp cuối năm.
Công nghệ hiện đại cùng đam mê tạo nên chất lượng bia hoàn hảo và những sản phẩm, hương vị mới đã giúp Heineken giữ vững chỗ đứng trong lòng người dùng Việt 3 thập kỷ qua.
Ngoài các yếu tố như chi phí, môi trường đầu tư… thì khả năng tiếp cận năng lượng tái tạo đang là điều mà nhiều tập đoàn đa quốc gia xem xét khi quyết định đầu tư vào Việt Nam.
Là một trong những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên đầu tư vào Việt Nam, Heineken đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong 30 năm qua.