Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Helly Tống gây thương nhớ trong trang phục thu đông quyến rũ

Dù diện trang phục đơn sắc, Helly Tống vẫn khéo léo tôn vóc dáng quyến rũ và tạo điểm nhấn bằng đường cắt xẻ, xếp ly tinh tế.

Eva de Eva anh 1
Sáng 23/9, các tín đồ thời trang Việt được chiêm ngưỡng buổi diễn thời trang đặc biệt ngay trên những ngã tư đường Hà Nội. Helly Tống mở màn phần trình diễn độc đáo, tự tin sải bước cùng dàn model trong thiết kế thu - đông trẻ trung mà không kém phần lãng mạn.
Eva de Eva anh 2
Lựa chọn khoảng thời gian đền đỏ để không gây ảnh hưởng đến hoạt động giao thông, phần trình diễn thổi được hơi thở cuộc sống vào từng bước chân.
Eva de Eva anh 3
Lấy cảm hứng từ những họa tiết hình học tối giản và phong cách retro, BST Geometrics mang đến hình ảnh trẻ trung, thanh lịch với phom dáng đơn giản của chân váy chữ A, maxi, váy shift, cardigan cổ chữ V…
Eva de Eva anh 4
Trong khi đó, ý tưởng của BST Interior Luxe xuất phát từ phong cách nội thất hoàng gia với chất liệu satin, gấm sang trọng kết hợp hoa văn baroque. Bảng màu được lựa chọn vẫn là nâu đỏ, hồng cam phối cùng tông trung tính như xanh, ghi nhạt…
Eva de Eva anh 5
Đại diện Eva de Eva - nhãn hàng Việt đứng sau sự kiện - cho biết luôn hiểu rằng cuộc sống bận rộn của phụ nữ hiện đại như một bức tranh với nhiều lát cắt muôn màu. Dù ở lát cắt nào, phụ nữ vẫn cần “đẹp mọi góc độ, đẹp từng góc phố”. Eva de Eva kỳ vọng trở thành nguồn cảm hứng cũng như người bạn đồng hành trên hành trình ấy. Hai BST được giới thiệu là món quà thương hiệu dành tặng phái đẹp để họ luôn tự tin tỏa sáng.
Eva de Eva anh 6
Chị Bình, một khán giả theo dõi màn trình diễn độc đáo này, hào hứng chia sẻ: “Đây thực sự là trải nghiệm thú vị đối với tôi. Những trang phục trong BST của Eva de Eva rất bắt mắt, nổi bật trên phố. Tôi đã chọn được khá nhiều thiết kế cho mùa thu - đông tới”.
Eva de Eva anh 7
Mang đến ý tưởng catwalk độc đáo cùng trang phục tinh tế, trẻ trung và sáng tạo, show diễn của Eva de Eva nhận nhiều lời khen từ tín đồ thời trang, thu hút sự chú ý của cả góc phố.

Độc giả xem video trình diễn tại đây, xem thêm các sản phẩm trong BST Interior LuxeGeometrics của Eva de Eva tại đây và Facebook https://www.facebook.com/evadeeva.com.vn/; hotline: 18001732.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm