Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Helly Tống - nàng fashionista Sài Gòn quyến rũ ra phố

Gương mặt xinh đẹp, nữ tính đậm chất Á Đông cùng phong thái tự nhiên khi chụp ảnh giúp người đẹp 19 tuổi thêm phần hút hồn khi khoác lên mình loạt trang phục thanh lịch xuống phố.

Helly Tống là gương mặt được giới trẻ Sài Gòn yêu thích bởi vẻ ngoài xinh đẹp và thanh lịch, cùng sự chững chạc của một cô gái sớm tham gia vào lĩnh vực kinh doanh thay vì showbiz như nhiều hot girl cùng lứa tuổi.
Không chỉ vậy, cô gái trẻ này còn sở hữu gu thời trang rất ấn tượng, đơn giản nhẹ nhàng nhưng lại mang đến nét yêu kiểu thanh lịch của người phụ nữ Á châu. Chính hình ảnh này giúp cô trở thành một trong những fashionista trẻ được hâm mộ của Sài Gòn. Helly Tống cho biết, điều quan trọng nhất khi cô chọn trang phục là giúp mình tôn vinh được nét tinh tế kín đáo chứ không phải sự thể hiện ở vẻ ngoài.
Trong loạt ảnh mới, Helly Tống diện các trang phục mới nhất của hai nhà thiết kế Tú Ngô và Nguyễn Minh Phúc với cách chơi màu đơn sắc từ đậm sang pastel giúp người mặc giữ được vẻ thanh lịch, kiều diễm nhưng cũng rất trẻ trung, năng động.
Một trong những bí quyết của Helly Tống khi mặc đồ ra phố là tối giản về màu sắc của trang phục và phụ kiện kèm theo. Với set đồ này, Helly khoe chân thon trong mẫu trang phục giấu quần với áo vest cách điệu nhưng không tham dùng thêm phụ kiện ngoài chiếc kính mát sành điệu.
Váy chấm bi có điểm nhấn ở hàng cúc cá tính.
Thêm một điều khiến Helly Tống nhận được sự thiện cảm rất lớn ở các tín đồ thời trang là cách cô kết hợp trang phục. Dù chọn gu tone sur tone hay không, các bộ cánh mà cô diện ra phố không bị rối về tổng thể. Ngược lại, chúng giúp người mặc tôn vinh tối đa sự thanh lịch của một quý cô.
Phong cách cổ điển cũng rất hợp với mẫu người như Helly.
Hiện tại, người đẹp 19 tuổi chưa có dự định lấn sâu vào showbiz. Cô chủ yếu xuất hiện với vai trò người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo và là bà chủ của thương hiệu thời trang và quán cà phê riêng.
Áo sơ mi chất liệu lụa mềm kết hợp với váy chữ A chất vải mềm mại giúp chị em thoải mái ra phố hay diện đến công sở.
Một trong những chân váy được yêu thích từ nửa cuối năm 2013 đến nay.

Tuệ An

Chỉ đạo thực hiện: Nguyễn Hoàng Anh
Hình ảnh: Kim Bánh Trôi Nước
Trang điểm: Kuny Lee
Trang phục: Magonn
Nhà thiết kế Tú Ngô & Nguyễn Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm