Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

100 kết quả phù hợp

helly tống đọc sách

Phoi do voi tat ong chan hinh anh

Phối đồ với tất ống chân

0

Tất ống chân không chỉ để giữ ấm chân trong những ngày lạnh giá. Nếu được phối khéo léo, chúng có thể giúp bạn trông nổi bật và phong cách hơn nhiều.

5 mau dao bep dang thu hinh anh

5 mẫu đảo bếp đáng thử

0

Dù phòng bếp rộng rãi hay có diện tích khiêm tốn, bạn vẫn có thể thiết kế đảo bếp để có thêm không gian nấu nướng, ăn uống và chuyện trò với gia đình.

Nguoi cu cang tu te cang kho quen hinh anh

Người cũ càng tử tế càng khó quên

0

Con người có xu hướng thoải mái hơn nếu rời bỏ một kẻ tồi tệ. Còn khi người cũ quả thực khá tốt đẹp, việc chia tay lại khó khăn hơn khi bạn mang tâm lý tiếc nuối hoặc tự nhận lỗi.

Tiep nhan loi phe binh tu sep hinh anh

Tiếp nhận lời phê bình từ sếp

0

Lời nhận xét của sếp có thể khiến bạn bực tức và không phục. Tuy nhiên, trước khi phản ứng nặng nề, bạn hãy tìm hiểu lý do và phản hồi sếp một cách chuyên nghiệp.

Phuong phap cang da mat mini hinh anh

Phương pháp căng da mặt mini

0

Khác với phương pháp trẻ hóa truyền thống, căng da mặt mini (mini face-lift) có thời gian hồi phục nhanh hơn cũng như không để lại sẹo quá rõ ràng.

Thay the nhung mau tui loi thoi hinh anh

Thay thế những mẫu túi lỗi thời

0

Loạt mẫu túi mang tính ứng dụng cao như blowler hay da lộn đang chiếm sóng mùa lạnh. Bên cạnh đó, những thiết kế hình thù lạ mắt cũng được quan tâm nhờ vẻ ngoài khác lạ.

7 trao luu tham my khong dao keo hinh anh

7 trào lưu thẩm mỹ không dao kéo

0

Thay vì tiêu tốn tiền bạc cho các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ kéo dài, nhiều người lựa chọn làm đẹp không xâm lấn để tiết kiệm thời gian cũng như giảm thiểu rủi ro.

Ngai ket than voi dong nghiep hinh anh

Ngại kết thân với đồng nghiệp

0

Tôi muốn mối quan hệ với đồng nghiệp chỉ dừng lại ở mức độ xã giao, bàn chuyện công việc. Tôi không có nhu cầu kết bạn và chia sẻ những câu chuyện riêng tư của mình.

Xem thêm