Nhà mốt Pháp lần đầu giảm 4% doanh thu mảng nước hoa và mỹ phẩm. Trước vấp ngã này, thương hiệu đang phải tìm cách làm mới mình mà vẫn giữ di sản “sang trọng thầm lặng”.
7 kết quả phù hợp
Nhà mốt Pháp lần đầu giảm 4% doanh thu mảng nước hoa và mỹ phẩm. Trước vấp ngã này, thương hiệu đang phải tìm cách làm mới mình mà vẫn giữ di sản “sang trọng thầm lặng”.
Sau khi công bố doanh thu quý I gây thất vọng, LVMH mất vị trí dẫn đầu về vốn hóa thị trường vào tay đối thủ Hermès. Sự "soán ngôi" này thay đổi cuộc chơi của ngành hàng xa xỉ.
Nhờ chiến lược kinh doanh dài hạn thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt, Hermès đạt tăng trưởng ấn tượng ở quý III dù "cơn bão" suy thoái đang càn quét thị trường hàng xa xỉ.
Các mẫu túi xách của Hermès đang được giới mộ điệu ưa chuộng. Khi nhu cầu tiếp tục tăng cao, thương hiệu mở thêm nhà máy ở Louviers, Sormonne và Riom.
Chanel tăng giá bán để cạnh tranh với các thương hiệu xa xỉ
Các chuyên gia cho biết việc Chanel tăng giá là nỗ lực khiến sản phẩm này trở nên độc quyền. Thời gian tới, các mẫu túi xách của nhà mốt Pháp sẽ khó mua như Hermès Birkin.
Túi Hermès đắt như vàng, vượt cả đồng hồ Rolex
Trong khi nhiều mặt hàng xa xỉ mất giá, dòng túi Hermès Birkin vẫn ổn định và trở thành vật đầu tư sinh lời giữa lúc dịch Covid-19 diễn ra căng thẳng.
Túi Hermès ở Việt Nam được định giá ra sao?
Nếu nhân viên Metropole Hà Nội khẳng định Hermès không có mức giá 1,6 tỷ đồng, thì với đầu mối xách tay giá nào cũng có, chỉ phụ thuộc vào sự "chịu chơi" của khách.