Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hết nữ sinh, đến giáo viên bị kẻ lạ mặt đâm 'vùng kín'

Khác với những lần hành động trước kia nhằm vào nữ sinh, lần này kẻ lạ mặt ra tay với một giáo viên và địa điểm ở ngoài trường học.

Nạn nhân lần này là chị Hạnh (36 tuổi, ở phường Trường An, TP Huế, Thừa Thiên - Huế), là giáo viên của một trường Tiểu học.

Chị Hạnh cho biết, khoảng 20h ngày 24/10, chị cùng một giáo viên của trường THPT trên địa bàn đang đi thể dục, đến  khu vực trường mần non Trường An (TP Huế) bị một kẻ lạ mặt dùng vật nhọn tấn công vào “vùng kín” từ phía sau, nhưng cú đâm lại trúng vào chân trái. Do bất ngờ, chị Hạnh bị ngã ngửa ra phía sau. 

Khi chưa hết bàng hoàng thì kẻ lạ mặt này lại đâm thêm lần nữa, nhưng rất may chị kịp thời né tránh rồi truy hô “cướp”. Nam thanh niên gây ra vụ việc đã bỏ chạy về phía chợ Trường An.

Theo nhận dạng của chị Hạnh, kẻ biến thái khoảng 25 - 28 tuổi, lúc gây án mặc áo phông xanh dương, dáng người cao ráo, mắt đeo kính cận; lúc đâm sử dụng một vật nhọn bằng gỗ, bề ngang khoảng chừng bằng hai ngón tay người lớn, hành động ở tư thế “ngồi xổm”; kẻ biến thái còn mang theo một chùm chìa khóa trên tay. 

Chị Hạnh cho biết thêm, do phát hiện được từ trước và né tránh nên vết thương chỉ khoảng một cm, nhưng đến nay vẫn sưng và bầm tím làm ảnh hưởng đến việc đi lại cũng như sinh hoạt của chị. 

Sau khi sự việc xảy ra, chị bị hoang mang nhiều ngày, nhưng vì e ngại nên chị không dám đi trình báo công an và cũng không dám tiết lộ cho bạn bè mà chỉ nói cho gia đình biết.

Cách đây không lâu, một loạt nữ sinh ở các trường Đại học trên địa bàn TP Huế cũng bị kẻ một kẻ lạ mặt dùng vật nhọn tấn công vào vùng kín, khiến học sinh và giáo viên lo sợ.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Thượng tá Võ Văn Sáu, Phó trưởng Công an TP Huế đã trực tiếp đến tại hiện trường để chỉ đạo việc điều tra.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Hành tung bí ẩn của kẻ đâm vật nhọn vào 'vùng kín' nữ sinh

Khi phát hiện nữ sinh đi một mình, thanh niên rút vật nhọn thủ sẵn trong người ra đâm vào những vùng nhạy cảm, rồi bỏ chạy gây hoang mang trong giới nữ sinh Huế.


http://baophapluat.vn/diem-nong/het-nu-sinh-den-giao-vien-bi-ke-la-mat-dam-vung-kin-200206.html

Theo Q. Tám- N. Thành/ Pháp luật Việt Nam

Bạn có thể quan tâm