Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HH Diễm Hương chấm thi 'Nữ công sở duyên dáng'

Cuối năm, dù tất bật với nhiều công việc nhưng Hoa hậu Diễm Hương vẫn dành thời gian tham gia cuộc thi ảnh dành cho nữ công sở với vai trò giám khảo.


Cô chia sẻ: “Thời gian này Hương khá bận rộn với một số dự án riêng và còn phải chuẩn bị đón Tết 2014 nữa nên thời gian không có nhiều. Nhưng khi được mời tham gia làm giám khảo cho cuộc thi ảnh Nữ công sở duyên dáng, Hương thấy đây là một sân chơi rất đặc biệt dành riêng cho các chị em công sở. Thế nên Hương đã đồng ý tham gia với mong muốn có thể phần nào cổ vũ, động viên các bạn nữ công sở thêm tự tin”.


Nữ công sở duyên dáng là cuộc thi ảnh do nhãn hàng AFC tổ chức từ ngày 30/12/2013 đến hết ngày 23/1/2014, không chỉ để các bạn gái “đọ sắc”, mà còn là một sân chơi thú vị dành cho các nữ nhân viên văn phòng. Qua cuộc thi, nữ công sở có dịp kêu gọi đồng nghiệp, bạn bè bầu chọn cho mình để vừa gắn kết tình đồng nghiệp, vừa tạo không khí vui tươi trong công sở vào những giờ giải lao.

Những “bông hoa” công sở khoe sắc trong cuộc thi

Hàng trăm bức ảnh mà các bạn nữ gửi về đã phản ánh phần nào cuộc sống sôi động, phong phú của giới nữ văn phòng. Các bạn nữ với các ngành nghề khác nhau từ thư ký, kế toán, tiếp tân đến nhân viên kinh doanh… đều háo hức và tự tin gửi những tấm hình đẹp nhất về cho ban tổ chức.


Phạm Minh Giang, nhân viên giao dịch của một ngân hàng tại Bình Dương biết đến cuộc thi qua Facebook. "Các chị em trong công ty mình đều động viên nhau tham gia cho vui, có đạt giải không cũng không quan trọng, vì tham gia cuộc thi mình được kết nối với nhiều chị em công sở khác, Facebook của mình hiện đã thêm được rất nhiều bạn mới qua cuộc thi này”.


Cô nàng Huỳnh Thị Huyền Trân thì lại có lý do khác để tham gia cuộc thi: “Trân biết đền cuộc thi từ anh đồng nghiệp, chính anh ấy đã nhiệt tình chụp giúp Trân những bức hình này. Mọi người đang háo hức chờ kết quả”.

Mỗi người một lý do để tham dự cuộc thi nhưng họ đều có một điểm chung: tất cả đều là những cô gái năng động, khỏe bên trong, đẹp bên ngoài, tự tin về bản thân, thích kết nối cộng đồng, bè bạn.

Nữ công sở duyên dáng là cuộc thi dành riêng cho các nữ công sở 20-45 tuổi do nhãn hàng AFC tổ chức.

Thời gian nhận ảnh vẫn còn, các nàng công sở có thể tham gia tại đây hoặc tại đây để tự tin khoe sắc. Cơ hội “rinh” iPhone 5S, iPd mini sẽ dành cho người may mắn.

Tư liệu: AFC

Bạn có thể quan tâm